Jennie (Blackpink) được đạo diễn "Apartment 404" bênh vực sau tranh cãi về hành động chửi thề

Hành động chửi thề của Jennie trong chương trình mới "Apartment 404" đã gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, đạo diễn Jung Cheol Min đã lên tiếng bảo vệ nữ thần tượng, hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn.

Sự việc xảy ra khi Jennie đang chơi trò chơi trong chương trình. Theo đạo diễn Jung, Jennie hoàn toàn có thể yêu cầu chỉnh sửa đoạn chửi thề nếu cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, cô ấy đã không làm vậy.

Đạo diễn Jung giải thích rằng hành động của Jennie chỉ là một sự bộc phát vui vẻ nhất thời. Ông khẳng định rằng khán giả sẽ hiểu được Jennie khi xem chương trình phát sóng.

blackpink-jennie-cus-1709279330.jpg
Jennie (Blackpink) trong chương trình “Apartment 404“

Jung Cheol Min cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Jennie. Ông cho biết Jennie là một người bạn mà ông rất quý mến và điểm thu hút lớn nhất của cô chính là sự ngây thơ và tốt bụng.

Trước đó, trong trailer giới thiệu "Apartment 404", Jennie đã gây chú ý với hành động chửi thề. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là phản ứng nhất thời, nhưng cũng có một số ý kiến chỉ trích nữ thần tượng.

Với lời giải thích của đạo diễn Jung, hy vọng rằng khán giả sẽ có cái nhìn thiện chí hơn về hành động của Jennie.

Ngoài ra, đạo diễn Jung cũng chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị khác về chương trình "Apartment 404". Ông khen ngợi dàn cast và cho biết họ đã rất vui vẻ trong quá trình quay phim.

"Apartment 404" là chương trình giải trí mới của tvN với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Cha Tae Hyun, Lee Jung Ha, Oh Na Ra, Yang Se Chan và Jennie (Blackpink). Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ và sảng khoái.

Chương trình đã chính thức lên sóng vào ngày 23 tháng 2 năm 2024.