Rosé Blackpink lập kỷ lục mới: Nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt 550 triệu USD EMV

Vượt mặt các thành viên cùng nhóm, Rosé Blackpink đã ghi tên mình vào lịch sử ngành thời trang với thành tích vô tiền khoáng hậu.
rose33-1709022907.jpeg

Rosé Blackpink đã ghi tên mình vào lịch sử thời trang khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất đạt được giá trị truyền thông (EMV) 550 triệu USD trong vòng 2 năm. Thành tích này đưa cô trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang hiện nay, vượt qua cả những thành viên cùng nhóm như Lisa và Jennie.

Trong hai năm qua, Rosé đã hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp như Yves Saint Laurent, Tiffany & Co. và Rimowa. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, cô đã giúp nâng cao vị thế của các thương hiệu này đồng thời đạt được những thành công ngoài sức mong đợi.

Thành tích ấn tượng này của Rosé đã nhận được sự ủng hộ và chúc mừng từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Nó minh chứng cho tài năng, sự chăm chỉ và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của các ngôi sao K-pop không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong các lĩnh vực văn hóa và thời trang toàn cầu.

Vào tháng 10 năm 2023, sản phẩm "Tiffany Lock ROSÉ Edition" được mở bán toàn cầu trên website của doanh nghiệp và nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau 6 phút. Nhờ sự nổi tiếng của mình, Rosé đã thu về hơn 36,4 triệu USD tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity.

Theo một cuộc thăm dò được thực hiện bởi Lefty & Karla Otto, một công ty phân tích và tiếp thị về người có ảnh hưởng, vào năm 2022, Rosé chiếm hơn 13% giá trị truyền thông (EMV). Sau đó, vào năm 2023, tổng giá trị truyền thông (EMV) trong các tuần lễ thời trang ở New York, London, Milan và Paris mà thành viên Blackpink này kiếm được là hơn 27 triệu USD (27.310.640 USD).

Thành công của Rosé là minh chứng cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của K-pop trên toàn cầu. Nó cũng cho thấy tiềm năng to lớn của các ngôi sao K-pop trong việc vươn xa hơn lĩnh vực âm nhạc và trở thành những biểu tượng thời trang được săn đón.