BLACKPINK tạm ngừng hoạt động nhóm trong năm 2024

Tin tức từ News1 cho biết, các BLINKs có thể sẽ không được gặp gỡ BLACKPINK với tư cách nhóm nhạc trong năm 2024. Lý do là vì cả 4 thành viên đều đang tập trung cho các hoạt động solo và kế hoạch quảng bá cá nhân.
blackpink-1703845806.jpg

Theo thông tin từ News1, một lãnh đạo của YG Entertainment đã tiết lộ kế hoạch cho BLACKPINK trong năm 2024. Do tập trung vào các hoạt động solo và kế hoạch quảng bá cá nhân, nhóm sẽ không thể tái xuất với tư cách nhóm nhạc trong năm nay.

"Có khả năng người hâm mộ sẽ không được nhìn thấy các thành viên BLACKPINK cùng nhau hoạt động trong năm nay", vị lãnh đạo YG chia sẻ. "BLACKPINK vừa hoàn thành lịch trình chính thức với tư cách nhóm nhạc, và chúng tôi hiểu rằng các thành viên muốn thử sức với những thử thách mới."

Tuy nhiên, vị này cũng trấn an người hâm mộ: "Các thành viên đều nhận thức được sự mong đợi của người hâm mộ dành cho sự trở lại của BLACKPINK. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các cuộc thảo luận về vấn đề này sẽ được tiến hành thường xuyên."

Hiện tại, đại diện YG vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về hoạt động tương lai của BLACKPINK. Dựa vào những thông tin hiện tại, người hâm mộ lo lắng rằng họ sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa cho sự trở lại của nhóm hoặc màn tái xuất cùng nhau trên sân khấu.

Hiện tại, Jennie và Lisa đã thành lập công ty riêng để đẩy mạnh hoạt động solo. Jisoo được cho là sẽ đầu quân vào công ty của anh trai và tập trung vào mảng diễn xuất. Rosé cũng có nhiều tin đồn cho rằng sẽ thành lập công ty riêng, tiếp bước các thành viên cùng nhóm.