Rosé (BLACKPINK) sắp sửa gia nhập hội "nữ chủ tịch"?

Rộ tin đồn Rosé sẽ thành lập công ty riêng để quản lý hoạt động cá nhân, nối gót các thành viên cùng nhóm.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin về những dự án solo sắp tới của Rosé - giọng ca chính của BLACKPINK. Một trong những thông tin gây chú ý nhất là tin đồn Rosé sẽ thành lập công ty quản lý riêng, tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân trong năm nay.

rose-1076012-1708437591.jpg

Nếu tin đồn này chính xác, Rosé sẽ là thành viên thứ 4 của BLACKPINK sở hữu công ty riêng sau Jennie (Odd Atelier), Lisa (LLOUD) và Jisoo (Blisoo - do anh trai Jisoo sáng lập). Việc các thành viên BLACKPINK lần lượt "tự lập" cho thấy họ đang hướng đến việc phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực solo, bên cạnh hoạt động chung của nhóm.

Bên cạnh tin đồn thành lập công ty, Rosé còn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những động thái úp mở về màn comeback solo. "Bông hồng Úc" đã chia sẻ một đoạn clip ngắn hé lộ ca khúc mới, đồng thời kêu gọi người hâm mộ đặt tên cho fandom solo của mình.

Sự hào hứng của người hâm mộ càng được đẩy lên cao khi Rosé liên tục "nhá hàng" về dự án solo. Giới BLINK (fandom BLACKPINK) trên toàn thế giới đang vô cùng mong chờ những thông tin tiếp theo về sản phẩm âm nhạc mới của Rosé.