Tương lai của Blackpink sẽ như thế nào khi các thành viên "đua nhau" mở công ty riêng?

Việc các thành viên Blackpink liên tục thành lập công ty riêng đang khiến người hâm mộ lo lắng về tương lai của nhóm nhạc nữ đình đám này.
blackpink2-1701842472.jpg

Theo News1, Rosé có thể là thành viên tiếp theo của Blackpink thành lập công ty quản lý riêng sau khi hợp đồng cá nhân với YG Entertainment kết thúc. Trước đó, Jennie và Lisa đã ra mắt công ty riêng Odd Atelier và LLOUD để trực tiếp quản lý hoạt động nghệ thuật cá nhân. Jisoo cũng được cho là thành lập nhãn hiệu cá nhân với công ty của anh trai mang tên Blisoo.

Sự ra mắt các công ty riêng này khiến người hâm mộ Blackpink phấn khích vì thể hiện sự độc lập và phát triển mạnh mẽ của các thành viên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động chung của nhóm.

Blackpink khó có thể tái xuất trong năm 2024

Theo News1, Blackpink sẽ không thể tái xuất trong năm 2024 do các thành viên đang tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

"Sẽ khó có thể nhìn thấy toàn bộ thành viên Blackpink trong năm nay. Tất cả thành viên đều có khát khao đón nhận thử thách mới. Tuy nhiên, vì các thành viên đều nhận thức được sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhóm Blackpink nên các cuộc thảo luận về hoạt động chung của nhóm sẽ diễn ra định kỳ", một chuyên gia phát biểu.

YG Entertainment từ chối bình luận về tương lai của Blackpink

Về phía YG Entertainment, công ty từ chối bình luận về những nhận định của truyền thông. Họ nói: "Chúng tôi sẽ nói về vấn đề này sau".

Cuối năm ngoái, một số nguồn tin cho hay, nhóm Blackpink lên kế hoạch phát hành một album mới và có một chuyến lưu diễn trong năm 2024. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khả năng thực hiện kế hoạch này còn bỏ ngỏ.

Hoạt động cá nhân sôi nổi của các thành viên Blackpink

Hiện tại, các thành viên Blackpink đang tập trung vào các hoạt động cá nhân. Jennie tham gia các chương trình giải trí, làm khách mời trong show The Seasons: Red Carpet with Lee Hyori và thông báo về dự định phát hành album cá nhân trong năm 2024.

Lisa tập trung hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài. Tháng 1 vừa rồi, cô được mời biểu diễn tại chương trình nghệ thuật từ thiện Yellow Pieces Gala 2024 do Đệ nhất phu nhân Pháp chủ trì. Sắp tới, Lisa sẽ tham gia phần 3 của bộ phim The White Lotus do đài HBO sản xuất.

Jisoo cũng tập trung cho công việc diễn viên. Nữ ca sĩ xinh đẹp đang ghi hình cho 2 phim mới là Omniscient Reader's Viewpoint (Toàn trí độc giả) và Influenza.

Về phần Rosé, nữ ca sĩ rục rịch tái xuất với ca khúc sắp phát hành mang tên Vampirehollie. Một số nguồn tin cho rằng, trong năm 2024 này, Rosé sẽ phát hành một album cá nhân và đầu tư cho lĩnh vực thời trang.

Liệu Blackpink có thể duy trì thành công?

Blackpink là nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn, chính thức ra mắt vào năm 2016 và thuộc sự quản lý của tập đoàn giải trí YG Entertainment. Sau 8 năm hoạt động, Blackpink đã trở thành nhóm nhạc nữ toàn cầu với 5 MV có hơn 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên, việc các thành viên liên tục "đua nhau" mở công ty riêng và tập trung vào hoạt động cá nhân có thể ảnh hưởng đến sự gắn kết và hoạt động chung của nhóm.

Tương lai của Blackpink sẽ ra sao? Liệu họ có thể duy trì thành công và tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm.

Bên cạnh Blackpink, YG Entertainment tập trung phát triển các "gương mặt mới"

Ngoài việc dồn sức cho Blackpink, YG Entertainment cũng đang tập trung phát triển cho các gương mặt mới. Từ cuối năm 2023, họ đã trình làng nhóm nhạc "tân binh" Baby Monster. Trong tháng 2 này, Baby Monster sẽ phát hành ca khúc mới với đầy đủ các thành viên.

Bên cạnh đó, YG Entertainment cũng gấp rút đăng thông báo tuyển dụng thực tập sinh trên khắp thế giới với tham vọng "thay máu" cho công ty.