Jisoo BlackPink thành lập công ty riêng 'BLISSOO'

Jisoo, thành viên tài năng của nhóm nhạc BlackPink, đã chính thức đặt chân vào hành trình solo đầy hứa hẹn với thương hiệu cá nhân mang tên "BLISSOO".
img-9714-1708686129.jpeg

BLISSOO, được ra mắt vào thứ Hai, là sự kết hợp giữa "Bliss" (hạnh phúc) và "Jisoo", tượng trưng cho mong muốn mang đến niềm vui và sự hài lòng cho người hâm mộ thông qua các hoạt động đa dạng của Jisoo.

Công ty chủ quản của Jisoo chia sẻ: "Với bước tiến mới này, chúng tôi sẽ truyền tải đến người hâm mộ niềm hạnh phúc mà Jisoo tạo ra thông qua các hoạt động ở nhiều thể loại và lĩnh vực khác nhau".

Kể từ khi debut cùng BlackPink vào năm 2016, Jisoo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt bản hit đình đám như "Whistle", "Boombayah", "Playing With Fire", "As If It's Your Last", "Ddu-Du Ddu-Du", và "Kill This Love".

jissoo-1708686127.jpeg

Thành công solo cũng không nằm ngoài tầm với của Jisoo khi album solo đầu tay "ME" phát hành vào tháng 3 năm ngoái đã đạt doanh số ấn tượng với 1,17 triệu bản trong tuần đầu tiên.

Bên cạnh âm nhạc, Jisoo còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất với các vai diễn trong phim truyền hình như "The Producers", "Arthdal Chronicles", "Snowdrop" và "Dr. Cha".

Đáng chú ý, BlackPink mới đây đã ký hợp đồng gia hạn với YG Entertainment tập trung vào hoạt động nhóm. Các hoạt động cá nhân của các thành viên sẽ được thực hiện thông qua các công ty riêng.