"Cơn sốt" Jennie (BLACKPINK) khuấy đảo mạng xã hội với show tạp kỹ "Apartment 404"

Sự xuất hiện của Jennie trong chương trình "Apartment 404" đã tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội, đưa chương trình này trở thành tâm điểm chú ý của khán giả toàn cầu.

Ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng, "Apartment 404" đã bứt phá lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng xu hướng thời gian thực của mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Video giới thiệu chương trình trên YouTube cũng gây bão với lượng xem tăng đột biến, khẳng định sức hút không thể chối cãi của Jennie.

jennie01-1708930828.jpg

"Hiệu ứng Jennie" được cho là nguyên nhân chính dẫn đến thành công vang dội của "Apartment 404". Mọi thứ liên quan đến nữ thần tượng đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đây cũng là chương trình thực tế đầu tiên mà Jennie tham gia sau 5 năm vắng bóng, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ.

Trong tập đầu tiên, Jennie đã hoàn toàn chinh phục khán giả với sức hút độc đáo nhưng vẫn vô cùng thân thiện và đáng yêu. Hình ảnh của Jennie trong chương trình khác biệt hoàn toàn so với vẻ ngoài quyến rũ và lôi cuốn trên sân khấu, mang đến sự mới mẻ và bất ngờ cho người xem. Khả năng dẫn dắt thông minh cùng niềm đam mê với các thử thách giải đố của Jennie cũng khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

jennie002-1708930828.jpg

"Apartment 404" hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Với sức hút của Jennie và nội dung hấp dẫn, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công vang dội và thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu trong thời gian tới.