Jennie BlackPink tỏa sáng tại bữa tiệc sinh nhật The Weeknd, hội ngộ CEO thương hiệu trang sức nổi tiếng

Jennie BlackPink đã thu hút mọi ánh nhìn tại bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của nam ca sĩ kiêm diễn viên The Weeknd.
jenie-1708421025.png

Bữa tiệc được tổ chức vào ngày 16 tháng 2 (giờ địa phương) tại Nhà hát Los Angeles, California, Mỹ. Nổi bật giữa dàn khách mời, Jennie gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc rạng rỡ và phong cách thời trang cá tính.

Bức ảnh chụp chung giữa Jennie và Mimi Tohmé, CEO thương hiệu trang sức nổi tiếng, được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, Jennie diện bộ váy xuyên thấu gợi cảm, ôm eo thân mật với Mimi Tohmé, thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

jennie-1-1708421025.png

Trước đây, Jennie và The Weeknd đã có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình "The Idol" của HBO. Mối quan hệ của họ càng thêm khăng khít sau khi cùng tham gia dự án này.

Hiện tại, Jennie đang tập trung cho sự nghiệp solo sau khi thành lập công ty quản lý riêng OA (Odd Atelier) vào tháng trước. Cô cũng đang chuẩn bị tham gia chương trình tạp kỹ mới "Căn hộ 404" của đài tvN.

Sự xuất hiện của Jennie tại bữa tiệc sinh nhật The Weeknd một lần nữa khẳng định sức hút và vị thế của cô trong làng giải trí. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi những hoạt động solo sắp tới của Jennie.