Bang Chan của Stray Kids bình tĩnh đáp lại những lời lăng mạ của truyền thông tại Met Gala

Stray Kids, nhóm nhạc K-pop đình đám, đã tham dự Met Gala 2024, sự kiện thời trang danh giá bậc nhất thế giới, với tư cách đại sứ toàn cầu của Tommy Hilfiger.

Stray Kids đã tham dự "Met Gala 2024" được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 5 với tư cách là Đại sứ Toàn cầu của Tommy Hilfiger. Nhóm nhạc K-pop này đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành nhóm đầu tiên góp mặt tại sự kiện thời trang danh giá này.

Sự kiện diễn ra với chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh". Stray Kids thu hút mọi ánh nhìn với trang phục màu đỏ, đen và trắng ấn tượng, thể hiện phong cách đặc trưng của nhóm.

straykids2-1715178315.jpg
straykids-1715178315.jpg

Tuy nhiên, sự kiện đáng tiếc đã xảy ra khi video ghi lại cảnh hậu trường được phát hành. Một số nhiếp ảnh gia đã có những lời lẽ xúc phạm Stray Kids như "Họ thấp quá, thử nhảy đi", "Trông họ giống như robot" và "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy những khuôn mặt vô cảm như vậy trong đời". Thậm chí, họ còn sử dụng từ ngữ tiếng Nhật "Arigato" một cách mỉa mai.

Trước những lời lẽ thiếu tôn trọng này, trưởng nhóm Bang Chan đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự bình tĩnh và xử lý khéo léo của mình. Theo một bài đăng trên diễn đàn Hàn Quốc, sau khi những bình luận xúc phạm được ghi lại, Bang Chan đã giữ bình tĩnh đánh giá tình hình trước khi ra hiệu cho các thành viên theo anh lên cầu thang, tránh xa môi trường tiêu cực. Mặc dù không rõ liệu Bang Chan có trực tiếp nghe được những lời lẽ đó hay không, nhưng phản ứng nhanh nhẹn và điềm tĩnh của anh đã nhận được sự tán thưởng từ người hâm mộ.

Nhiều người đã lên tiếng ca ngợi khả năng lãnh đạo của Bang Chan, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi thiếu chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia liên quan.

Sự việc này một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng của Stray Kids trên thị trường quốc tế và tố chất lãnh đạo xuất sắc của Bang Chan.