Stray Kids tham gia OST phim truyền hình Nhật Bản lần đầu tiên kể từ khi ra mắt

Stray Kids chính thức tham gia góp giọng trong OST cho phim truyền hình Nhật Bản lần đầu tiên kể từ khi ra mắt. Vào ngày 23 tháng 3 (KST), nhóm đã thông báo tin vui này thông qua các kênh truyền thông xã hội chính thức tại Nhật Bản.
stray-kidss-1711350578.jpeg

Đĩa đơn OST mang tên "WHY?" sẽ được phát hành cho bộ phim truyền hình "Re: Revenge - At the End of Desire" thuộc khung giờ Thursday Theater của đài Fuji TV. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 11 tháng 4 tới đây.

"WHY?" không chỉ đánh dấu bước ngoặt mới của Stray Kids khi là OST phim Nhật đầu tiên mà còn là sản phẩm âm nhạc được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ sản xuất 3RACHA của nhóm. Bài hát hứa hẹn sẽ mang đến âm hưởng mạnh mẽ cùng bầu không khí u tối, thể hiện nội dung về hành trình đối mặt với vô số chướng ngại vật để chinh phục mục tiêu của nhân vật chính.

straykids2-1706690468.jpeg

Chia sẻ về dự án đặc biệt này, các thành viên Stray Kids bày tỏ sự háo hức: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được góp giọng trong OST phim truyền hình Nhật Bản lần đầu tiên. Lời bài hát được chắp bút để thể hiện rõ nét hành trình của nhân vật chính. Hy vọng rằng 'WHY?' sẽ góp phần giúp người xem thêm yêu thích và hiểu rõ hơn về chiều sâu và thế giới quan của bộ phim."

Đĩa đơn "WHY?" sẽ chính thức ra mắt vào lúc nửa đêm ngày 12 tháng 4, ngay sau khi tập đầu tiên của bộ phim lên sóng.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Stray Kids cũng đang chuẩn bị cho các sự kiện offline dành cho người hâm mộ. Nhóm sẽ tổ chức sự kiện "Stray Kids Fan Connecting 2024 Stray Kids Toy World" tại Kyocera Dome Osaka (Nhật Bản) vào ngày 6 và 7 tháng 5, sau đó tiếp tục di chuyển đến Veruna Dome ở Saitama vào ngày 27 và 28 tháng 6.

Ngoài ra, Stray Kids còn xác nhận tham gia biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn ở nước ngoài, bao gồm I-Days (Milan, Ý) vào tháng 7, British Summer Time Hyde Park (London) và Lollapalooza (Chicago, Illinois) vào tháng 8.

Với những hoạt động năng nổ và đa dạng, Stray Kids hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và sức hút của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế.