Stray Kids vượt qua ‘Spider’s Web’ đạt 14 MV có hơn 100 triệu lượt xem

MV "Spider's Web" của nhóm nhạc nam K-pop nổi tiếng Stray Kids đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo công ty quản lý JYP Entertainment thông báo vào ngày 10 tháng 3, MV cho ca khúc "Spider's Web" nằm trong mini album "ODDINARY" được phát hành vào ngày 18 tháng 3 năm 2022 đã đạt được thành tích ấn tượng này vào lúc 7 giờ sáng ngày hôm trước.

stray-kids-1710139234.jpg
Hình ảnh chúc mừng MV Spider's Web của Stray Kids vượt 100 triệu lượt xem.

Với thành tích này, Stray Kids hiện sở hữu tổng cộng 14 MV có lượt xem trên 100 triệu, bao gồm "God's Menu" và "Spider's Web". Nhóm đã củng cố vị trí nhóm nhạc nam K-pop thế hệ thứ 4 sở hữu nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất.

"Spider's Web" là một trong những bài hát nổi bật trong album "ODDINARY" của Stray Kids. Ca khúc đã góp phần giúp album này lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Billboard Hoa Kỳ và đồng thời đạt vị trí số 1. Lời bài hát ẩn dụ sức hút khó cưỡng của một người như "lưới nhện" khiến người khác không thể thoát khỏi. MV kết hợp âm nhạc mạnh mẽ cùng màn trình diễn đầy thu hút của các thành viên Stray Kids.

Gần đây, Stray Kids đã đạt vị trí thứ 3 trên "Bảng xếp hạng nghệ sĩ toàn cầu" của Liên đoàn công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) năm 2023, đồng thời đứng thứ 2 và 9 trên "Bảng xếp hạng album toàn cầu", thành tích cao nhất trong số các nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4. Trên bảng xếp hạng "Billboard K-Pop Artist 100", Stray Kids là nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4 duy nhất có tất cả các thành viên đều lọt vào top 10.

Trong thời gian tới, Stray Kids sẽ tổ chức buổi fanmeeting chính thức lần thứ tư mang tên "Kids' Magic School" tại KSPO DOME, Công viên Olympic, Songpa-gu, Seoul từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 3. Vé tham dự fanmeeting đã được bán hết ngay lập tức. Vào ngày 31, buổi fanmeeting cũng sẽ được phát sóng trực tuyến trả phí thông qua nền tảng Beyond Live.