TWICE vượt mặt Blackpink và NewJeans dẫn đầu BXH danh tiếng nhóm nhạc nữ Kpop tháng 3

TWICE đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop tháng 3, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của nhóm.

Theo Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc, bảng xếp hạng này được xác định dựa trên phân tích dữ liệu về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ. Dữ liệu được thu thập từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 10 tháng 3 năm 2024.

twice-billboard-200-1710057902.jpg

Với 3.901.286 điểm, TWICE đã ghi nhận mức tăng 18,62% về chỉ số danh tiếng thương hiệu so với tháng trước. Thành công này một phần đến từ sự ra mắt thành công của mini album "With YOU-th", giúp TWICE tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.

Các cụm từ liên quan đến TWICE trong bảng xếp hạng tháng này bao gồm "With YOU-th", "Billboard 200" và "JYP". Phân tích phản ứng tích cực-tiêu cực cho thấy TWICE nhận được tỷ lệ phản ứng tích cực cao, đạt 96,42%.

Dưới đây là top 5 nhóm nhạc nữ Kpop có danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 3:

  1. TWICE (3.901.286 điểm)
  2. (G)I-DLE (3.870.855 điểm)
  3. LE SSERAFIM (2.964.119 điểm)
  4. Blackpink (2.633.573 điểm)
  5. NewJeans (2.126.812 điểm)

Đây là một thành tích đáng tự hào cho TWICE và là minh chứng cho sự yêu mến của người hâm mộ dành cho nhóm.