TWICE lập kỷ lục mới với MV thứ 24 đạt 100 triệu lượt xem, thống trị danh sách nhóm nhạc nữ toàn cầu

TWICE tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng YouTube" khi MV thứ 24 của nhóm cán mốc 100 triệu lượt xem. Ca khúc chủ đề "SET ME FREE" trong mini album thứ 12 "READY TO BE" chính thức đạt thành tích ấn tượng này vào sáng ngày 26/2.

Sáng ngày 26, MV ca khúc chủ đề "SET ME FREE" trong mini album thứ 12 "READY TO BE" của TWICE đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Thành tích này đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nhóm, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của TWICE trong danh sách các nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất.

twice-44-1709024243.png

"SET ME FREE" mang đến giai điệu mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm bảo vệ con người thật của chính mình khi được đánh thức bởi tình yêu. Ca khúc đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tiếp nối thành công của "READY TO BE", TWICE vừa cho ra mắt album mới "With YOU-th" vào ngày 23. Ca khúc chủ đề "ONE SPARK" đã thu hút sự chú ý ngay từ khi phát hành.

TWICE cũng đã gặt hái nhiều thành công vang dội trên các bảng xếp hạng quốc tế. Album "With YOU-th" thống trị bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu từ ngày 23 đến ngày 25, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở 25 khu vực trên thế giới vào ngày 26.

twice-45-1709024243.png

MV của "ONE SPARK" cũng liên tục giữ vị trí số 1 trên YouTube Music Video Trending Worldwide trong ba ngày liên tiếp từ ngày 24, cho thấy sức hút không thể chối cãi của TWICE trên thị trường âm nhạc toàn cầu.

Sắp tới, TWICE sẽ tổ chức chuỗi concert solo tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào tháng 3 và Sân vận động Yanmar Nagai ở Osaka, Nhật Bản vào tháng 7. Đặc biệt, nhóm sẽ là nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức concert tại Sân vận động Nissan ở Kanagawa, Nhật Bản, một lần nữa khẳng định vị thế "nữ hoàng Kpop" của TWICE.

Thành công của TWICE là minh chứng cho tài năng, sự nỗ lực và sức ảnh hưởng của nhóm trên thị trường âm nhạc quốc tế. Nhóm đã và đang truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới bằng âm nhạc chất lượng và hình ảnh đẹp mắt.