TWICE tung "Album Sneak Peek" cho mini album mới "With You-th"

TWICE đã khuấy đảo cộng đồng ONCE với "Album Sneak Peek" hé lộ toàn bộ các bài hát trong mini album mới "With You-th" trước thềm comeback chính thức.
twice1-1708423754.jpeg

Vào lúc nửa đêm ngày 20/2, TWICE đã "thả xích" highlight medley của "With You-th" trên kênh SNS chính thức, thu hút sự chú ý và khơi dậy sự háo hức của người hâm mộ cho màn tái xuất đầy hứa hẹn này.

Video "Album Sneak Peek" mang đến cho ONCE cái nhìn tổng quan về sáu phần âm thanh trong album. Đĩa đơn tiếng Anh gốc "I Got You" và ca khúc chủ đề "One Spark" đã được giới thiệu, khơi gợi sự tò mò và mong chờ của người nghe.

Bên cạnh đó, highlight medley còn hé lộ những giai điệu ấn tượng của các ca khúc b-side bao gồm "Rush", "New New", "Bloom" và "You Get Me". Đặc biệt, những khoảnh khắc TWICE hòa mình vào cuộc sống thường nhật của ONCE trong video càng khiến cho sự kết nối giữa nhóm và người hâm mộ thêm phần bền chặt.

Ca khúc chủ đề "One Spark" thu hút sự chú ý với giai điệu mạnh mẽ, sôi động. Được chắp bút bởi những nhà viết nhạc hàng đầu như Ear Attack và Sim Eun-jee, bài hát thể hiện trọn vẹn nhiệt huyết và đam mê của các thành viên TWICE.

twice-1708423754.jpeg

Điểm nhấn đặc biệt của album lần này chính là sự góp mặt của Jeongyeon, Dahyun và Chaeyoung trong vai trò sáng tác. Lần lượt viết lời cho "Bloom", "You Get Me" và "Rush", bộ ba tài năng này đã khẳng định khả năng âm nhạc ấn tượng của bản thân.

"With You-th", dự kiến phát hành vào lúc 2 giờ chiều ngày 23 (0:00 chiều ET), hứa hẹn sẽ mang đến một thông điệp ý nghĩa về tuổi trẻ, niềm đam mê và tình bạn. Hãy cùng chờ đón màn comeback đầy bùng nổ của TWICE với mini album mới này!