Taeyong của NCT đã bắt đầu đếm ngược cho màn trở lại solo của mình.

Taeyong NCT khởi động đếm ngược cho màn solo trở lại.Lịch trình cho mini album thứ hai "TAP" được hé lộ.

Vào 0 giờ ngày 14/2, NCT đã tung poster lịch trình cho mini album thứ hai "TAP" của Taeyong trên các kênh SNS chính thức. Lịch trình hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh album mới.

Bắt đầu từ ngày 16, Taeyong sẽ lần lượt tung ra những hình ảnh teaser, video trailer, highlight medley, hình ảnh teaser và video cho MV ca khúc chủ đề.

taeyoungg-1707924380.png

'TAP' bao gồm tổng cộng 6 bài hát, bao gồm cả ca khúc chủ đề cùng tên. Taeyong tham gia viết lời cũng như sáng tác cho tất cả các ca khúc. Anh ấy đã cống hiến hết mình cho quá trình sản xuất tổng thể của album.

Trong khi đó, Taeyong sẽ phát hành mini-album thứ hai của mình trên nhiều trang âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 26. Hiện tại, doanh số đặt hàng trước cho album mới đã có sẵn tại nhiều cửa hàng băng đĩa trực tuyến và ngoại tuyến.

Trước khi phát hành album, Taeyong sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên của mình, 'TY TRACK', tại Olympic Hall ở Công viên Olympic Seoul vào ngày 24 và 25. Nó được lên kế hoạch để chứng minh danh tính của Taeyong.