Taeyong trở lại với mini album thứ hai "TAP"

Taeyong của NCT một lần nữa khẳng định tài năng âm nhạc của mình với mini-album thứ hai mang tên "TAP". Album dự kiến phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 26 tháng 2 trên các trang phát nhạc trực tuyến lớn.
taeyeon-1-1707668479.png

Vào lúc 6 giờ chiều ngày 26, Taeyong sẽ phát hành mini-album thứ hai của mình, "TAP", trên các trang phát nhạc trực tuyến lớn. Nó bao gồm sáu bài hát chứa đựng những suy nghĩ và chiêm nghiệm chân thành.

Taeyong đã ra mắt solo vào tháng 6 năm ngoái với mini-album đầu tiên của mình, "SHALALA", đã bán được nửa triệu bản. Nó cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Album ở 31 khu vực trên toàn thế giới.

Lần này, anh mở rộng tham gia sản xuất album hơn nữa so với công việc trước đây. Anh không chỉ tham gia viết lời cho tất cả các ca khúc mà còn góp phần sáng tác. Anh ấy đã nỗ lực hết mình trong từng bước trong quá trình tạo ra album.

Trước khi phát hành album, vào ngày 24 và 25, anh ấy sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên của mình, "TY TRACK," tại Olympic Hall ở Công viên Olympic Seoul. Nó được lên kế hoạch để khẳng định danh tính của Taeyong.

Trong khi đó, bắt đầu từ ngày 8, Taeyong sẽ bắt đầu đặt hàng trước cho album mới của mình tại nhiều cửa hàng âm nhạc trực tuyến và ngoại tuyến.