TWICE bùng cháy tuổi trẻ rực rỡ trong album mới "With YOU-th"

TWICE hứa hẹn khuấy đảo đường đua âm nhạc với album mới "With YOU-th", mang đến những khoảnh khắc cuồng nhiệt và đầy cảm xúc của tuổi trẻ.

Vào ngày 14 tháng 2, YG Entertainment đã tung ra loạt ảnh concept nhóm và cá nhân cho mini-album thứ 13 "With YOU-th" trên trang web chính thức của TWICE. Hình ảnh các cô gái toát lên sự đam mê mãnh liệt qua ánh mắt kiên định cùng phong cách thời trang cá tính với sắc trắng chủ đạo.

twice-03-1707923871.png
twice-04-1707923871.png

"With YOU-th" bao gồm 12 bài hát, với ca khúc chủ đề "ONE SPARK". Bài hát thể hiện tinh thần hăng hái không ngừng nghỉ của TWICE cùng câu chuyện về 9 cô gái trẻ luôn tiến bước dẫu có chông gai.

Trước đó, vào ngày 2 tháng 2, TWICE đã phát hành đĩa đơn tiếng Anh "I GOT YOU", khắc họa tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ rực rỡ của các thành viên. Ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ toàn cầu, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs tại 41 khu vực, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của nhóm.

MV "I GOT YOU" cũng gặt hái thành công vang dội khi leo lên vị trí số 1 trên YouTube Music Video Worldwide Trending chỉ sau 3 ngày ra mắt. Ca khúc này cũng sẽ góp mặt trong album mới "With YOU-th".

TWICE có kế hoạch tổ chức buổi hòa nhạc solo tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào tháng 3 và tại Sân vận động Yanmar Nagai ở Osaka, Nhật Bản vào tháng 7.

Họ cũng sẽ đến thăm sân vận động Nissan ở Kanagawa. Họ sẽ là những nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên bước vào địa điểm tổ chức. Một quan chức nói thêm: "Họ đang tỏa sáng với tư cách là nhóm nhạc nữ hàng đầu".

Trong khi đó, TWICE sẽ phát hành album mới vào lúc 2 giờ chiều ngày 23/2.