Zero Base One: "Bom tấn" K-pop sắp "đổ bộ" Nhật Bản

Nhóm nhạc nam K-pop thế hệ thứ 5 Zero Base One đang chuẩn bị chinh phục thị trường âm nhạc Nhật Bản.
zero-1706691503.jpg

Nhóm nhạc nam K-pop thế hệ thứ 5 Zero Base One đang chuẩn bị chinh phục thị trường Nhật Bản. Vào ngày 30 tháng 1, công ty quản lý Wake One thông báo rằng nhóm sẽ tổ chức buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ đầu tiên của họ tại Nhật Bản vào tháng 3.

Buổi hòa nhạc hai ngày, mang tên "Zero Base One Fancon in Japan", sẽ diễn ra tại K-Arena Yokohama vào ngày 23 và 24 tháng 3. Đây là cơ hội cho người hâm mộ Nhật Bản có thể gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các thành viên của Zero Base One.

Không chỉ vậy, Zero Base One cũng sẽ phát hành đĩa đơn gốc đầu tiên của họ tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 3. Đĩa đơn mang tên "Yura Yura -Unmei no Hana-" (ゆらゆら -運命の花-) sẽ bao gồm tổng cộng ba bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "Yura Yura -Unmei no Hana-" và phiên bản tiếng Nhật của hai ca khúc "In Bloom" và "CRUSH".

zero2-1706691541.png

Trước khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản, Zero Base One đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ người hâm mộ nước này. Hai album của nhóm phát hành tại Hàn Quốc đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon.

Năm ngoái, Zero Base One đã ra mắt lần đầu tại Tokyo Dome và nhận được nhiều giải thưởng tại "2023 MAMA AWARDS", bao gồm Sự lựa chọn của người hâm mộ toàn cầu, Tân binh của năm và Nghệ sĩ mới được yêu thích.

Với những thành tích ấn tượng đã đạt được, Zero Base One được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên thị trường Nhật Bản.

Zero Base One dự kiến ​​sẽ tham gia fan concert kéo dài hai ngày tại Nhật Bản vào ngày 23-24/3.