Zerobaseone được Apple Music dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2024

Danh sách phát Shazam Predictions 2024 của Apple Music đã vinh danh 'Crush' của ZEROBASEONE

Nền tảng khám phá âm nhạc Shazam của Apple Music đã công bố danh sách phát Shazam Predictions 2024 vào ngày 9 tháng 1. Trong danh sách này, đĩa đơn chủ đạo "Crush" của nhóm nhạc nam tân binh ZEROBASEONE đã được vinh danh.

zero-1704901849.jpg

Mỗi năm, các biên tập viên toàn cầu của Apple Music sẽ chọn ra những nghệ sĩ toàn cầu thuộc nhiều thể loại khác nhau được kỳ vọng sẽ tăng trưởng đáng kể trong năm tới. Việc ZEROBASEONE được chọn vào danh sách này là một sự công nhận cho những thành công mà nhóm đã đạt được trong năm 2023.

Năm ngoái, ZEROBASEONE đã đạt được nhiều kỷ lục ấn tượng. Album đầu tay "Youth in the Shade" và mini album thứ 2 "Melting Point" của nhóm đều đã bán được hơn hai triệu bản. Bài hát debut "In Bloom" của nhóm cũng đã được vinh danh trong danh sách "23 đĩa đơn K-Pop hay nhất năm 2023" của Vanity Teen và "25 bài hát K-Pop hay nhất năm 2023" của Billboard.

Ngoài ra, ZEROBASEONE còn giành được bảy giải thưởng Tân binh của năm trong vòng nửa năm kể từ khi ra mắt, nâng tổng số giải thưởng của nhóm lên 12 chiếc. Sự nổi tiếng của ZEROBASEONE đang ngày càng tăng trưởng ổn định và nhóm được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2024.