ZeroBaseOne chính thức ra mắt tại Nhật Bản với đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên

Nhóm nhạc K-pop Zero Base One sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của họ, “Yura Yura -Unmei no Hana- (ゆらゆら -運命の花-)” vào ngày 20 tháng 3 năm 2024.
zerobaseone-1702972307.png

Nhóm nhạc nam K-pop ZEROBASEONE đã chính thức xác nhận kế hoạch ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào tháng 3 năm sau. Đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của nhóm, "Yura Yura -Unmei no Hana-" (ゆらゆら -運命の花-), sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 3.

Single này bao gồm tổng cộng 3 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên, ca khúc chủ đề album tiếng Hàn “In Bloom”, và phiên bản tiếng Nhật của “CRUSH’It”.

Zero Base One cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể ra mắt tại Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tạo nên những ngày tươi đẹp. Chúng tôi rất mong được chia sẻ các bài hát của mình với Zeroz (tên fandom) của Nhật Bản.”

Trước khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản, Zero Base One đã nhận được sự yêu thích của khán giả Nhật Bản. Album đầu tay trong nước “YOUTH IN THE SHADE” phát hành vào tháng 7 năm 2023 và mini album thứ hai “MELTING POINT” phát hành vào tháng 12 năm 2023 tại Nhật Bản đều đứng đầu bảng xếp hạng album Oricon. Buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ đầu tiên của nhóm được tổ chức tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào tháng 8 năm 2023 đã được trình chiếu trực tiếp tại các rạp chiếu phim ở 47 quận trên khắp Nhật Bản.

Với sự ra mắt tại Nhật Bản, ZEROBASEONE hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc nam K-pop hàng đầu hiện nay.