ITZY trở thành nhóm nhạc nữ K-pop thứ 3 có 20 triệu người theo dõi trên Instagram

Nhóm nhạc nữ ITZY đã chính thức vượt qua mốc 20 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop thứ ba đạt được thành tích này.
itzy01-1706622870.jpg
Hình ảnh chúc mừng nhóm ‘ITZY’ đã đạt được 20 triệu người theo dõi trên Instagram.

Theo công ty quản lý JYP Entertainment, số lượng người theo dõi tài khoản Instagram chính thức của ITZY đã vượt quá 20 triệu vào ngày 27 tháng 1 năm 2024. Đây là một thành tích đáng chú ý, cho thấy sức hút toàn cầu của ITZY.

Trước đó, ITZY cũng đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu. Mini album mới nhất của nhóm, "BORN TO BE", đã ghi nhận 7.298.571 người nghe hàng tháng trên Spotify, nền tảng phát nhạc lớn nhất thế giới. Tổng số lượt phát trực tuyến tích lũy trên toàn thế giới của tất cả các bài hát của ITZY đã đạt 2,3 tỷ.

ITZY cũng đang tích cực hoạt động trên YouTube, với nhiều nội dung và chương trình phát sóng khác nhau. Thành viên Chaeryeong sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc web "Dịch vụ xe limousine" của KBS vào ngày 3 tháng 2. Trong chương trình trò chuyện âm nhạc "The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet" của KBS 2TV, ITZY đã trình diễn cover các bài hát tiêu biểu của MC Lee Hyori.

ITZY sẽ bắt đầu world tour thứ hai "ITZY 2ND WORLD TOUR [BORN TO BE]" vào tháng 2 với 29 buổi diễn tại 27 khu vực trên thế giới.