ITZY tiếp tục thống trị bảng xếp hạng với sự trở lại của mini-album 'Born To Be'

ITZY tiếp tục khẳng định sức mạnh toàn cầu với sự trở lại thành công của album mới
itgzy1-1704823234.png
itzy1-1704823234.png

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2024, ITZY đã phát hành mini-album thứ tư của họ, 'Born To Be'. Ngay sau khi phát hành, album đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu và 23 quốc gia khác.

Thành tích này đã chứng tỏ sức hút toàn cầu ngày càng tăng của ITZY. Album cũng đứng đầu bảng xếp hạng album thời gian thực và hàng ngày của Hanteo Chart, cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ trong nước.

Ca khúc chủ đề của album, "Untouchable", cũng đã đạt được thành công rực rỡ. Bài hát đã lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100 và Hot 100, và các ca khúc khác trong album cũng đều có thứ hạng cao.

"Untouchable" là một ca khúc dance-pop thể hiện sức mạnh và sự kiên cường của ITZY. Ca khúc có giai điệu bắt tai và ca từ mạnh mẽ, mang đến cho người nghe cảm giác mạnh mẽ và tự tin.

MV của "Untouchable" cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tính đến sáng ngày 9 tháng 1, MV đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube và đứng đầu bảng xếp hạng YouTube Music Video Trending Worldwide.

MV được đánh giá cao bởi những cảnh nhảy múa ấn tượng của ITZY, cùng với bối cảnh futuristic độc đáo.

Một quan chức của JYP Entertainment cho biết: "ITZY sẽ tiếp tục quảng bá với concept nóng bỏng và hoang dã trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ ITZY."