Stray Kids, nhóm nhạc nam K-pop đầu tiên dẫn đầu các lễ hội âm nhạc lớn ở châu Âu

Stray Kids sẽ là nhóm nhạc nam K-POP đầu tiên tham gia với tư cách là người dẫn đầu cho các lễ hội lớn ở Milan và London.

Nhóm nhạc nam K-pop Stray Kids đã được chọn làm người dẫn đầu cho hai lễ hội âm nhạc lớn ở châu Âu, bao gồm I-Days ở Milan, Ý và British Summer Time Hyde Park ở London, Anh. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nam K-pop được mời làm người dẫn đầu cho các lễ hội âm nhạc này.

straykids3-1706690400.jpeg
straykids4-1706690401.jpeg

I-Days là lễ hội âm nhạc bắt đầu từ năm 1999, quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Green Day, Liam Gallagher và Blink-182. Năm nay, lễ hội có sự góp mặt của Metallica và Doja Cat. Stray Kids sẽ biểu diễn tại I-Days vào ngày 12 tháng 7 tại sân vận động Snai ở Milan.

British Summer Time Hyde Park là lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất ở Anh, được tổ chức hàng năm tại Hyde Park, London. Năm nay, lễ hội có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Elton John, The Rolling Stones và The Eagles. Stray Kids sẽ biểu diễn tại British Summer Time Hyde Park vào ngày 14 tháng 7.

Stray Kids là một nhóm nhạc nam K-pop được thành lập bởi JYP Entertainment vào năm 2017. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải thưởng "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" tại Melon Music Awards 2018 và giải thưởng "Bài hát của năm" tại Mnet Asian Music Awards 2022.

Vào tháng 4 năm 2024, Stray Kids đã được đề cử ở hai hạng mục tại giải thưởng âm nhạc iHeartRadio Music Awards: Nghệ sĩ K-pop của năm và Bài hát K-pop của năm.