IU, “nữ hoàng K-pop ” chính thức trở lại: “The Winning” có gì đặc biệt?

Ngày 31 tháng 1, công ty quản lý EDAM Entertainment của IU đã thông báo rằng nữ ca sĩ sẽ phát hành mini album thứ sáu của mình, "The Winning", vào ngày 20 tháng 2.

Đoạn phim tâm trạng cho album đã được phát hành trên mạng xã hội chính thức của IU vào ngày 27 tháng 1. Đoạn phim dài khoảng 21 giây, IU xuất hiện với kiểu tóc vàng, trang điểm môi đỏ và mặc trang phục màu đỏ, tạo nên bầu không khí bí ẩn.

iu-01-1706688512.png

Tiêu đề album và ngày phát hành cũng đã được xác nhận trong đoạn phim. Cuối đoạn phim, IU nhìn chằm chằm vào màn hình, và sau đó tiêu đề album "The Winning" và ngày phát hành 20 tháng 2 xuất hiện dưới dạng phụ đề.

EDAM Entertainment cho biết: "Mini album mới của IU, 'The Winning', cuối cùng đã được trình làng. Ý nghĩa và chi tiết sẽ được hé lộ lần lượt."

"The Winning" sẽ đánh dấu album đầu tiên của IU sau khoảng hai năm một tháng, sau EP đặc biệt "Pieces" của cô vào năm 2021.

IU đã phát hành đĩa đơn mở đầu "Love Wins All" vào ngày 24 tháng 7. Trong vòng một giờ kể từ khi phát hành, bài hát mới đã đứng thứ nhất trên Top 100 và Hot 100 của Melon. Nó đã thành công khi 'all-kill' hoàn hảo trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Genie, Bugs, Flo và Vibe, bảng xếp hạng hàng tuần của âm nhạc YouTube và bảng xếp hạng tích hợp hàng tuần của iChart."

IU là một trong những nghệ sĩ K-pop thành công nhất mọi thời đại, với một loạt các giải thưởng và thành tích. Cô đã phát hành sáu album phòng thu, tất cả đều đạt được thành công thương mại và phê bình. IU cũng là một diễn viên thành công, đã đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm "My Mister" và "Hotel Del Luna".

Người hâm mộ của IU đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại của cô với "The Winning". Album dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 2.

iu02-1706688492.png