Jimin tái xuất ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard 200, giành lại vị trí đầu bảng World Albums

Jimin BTS đã tái xuất một cách đáng ngạc nhiên trên bảng xếp hạng album chính của Billboard Hoa Kỳ, Billboard 200.

Theo bảng xếp hạng mới nhất được phát hành mới nhất ngày 24/1, Jimin đã đảm bảo vị trí thứ 59 trên Billboard 200 với album solo đầu tiên FACE, phát hành vào tháng 3 năm 2023.

Trước đó, album FACE đã đạt vị trí thứ 2 trên Billboard 200, trở thành album solo tiếng Hàn đầu tiên đạt được thành tích này.

jimin-1706077623.png

Sự trở lại của FACE trên Billboard 200 được cho là nhờ vào việc phát hành LP, phiên bản vật lý của album. LP FACE được phát hành tại Hoa Kỳ vào giữa tháng 1 và đã góp phần vào thành công của album.

Ngoài ra, Jimin cũng đã đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album Vinyl, đánh dấu thứ hạng cao nhất đối với một nghệ sĩ K-pop solo. Thành tích này sánh ngang với album solo Indigo của RM.

Trong bảng xếp hạng World Albums, Jimin đã giành lại vị trí đầu bảng. Anh cũng trở lại vị trí thứ 4 trong Doanh số bán album hàng đầu và Album hàng đầu hiện tại.

Thành tích của Jungkook cũng rất đáng chú ý. Album solo Golden của anh đã đảm bảo vị trí thứ 44 trên Billboard 200. Ca khúc chủ đề Standing Next To You đã leo lên vị trí thứ 87 trên Hot 100, duy trì sự hiện diện trên cả hai bảng xếp hạng trong 11 tuần liên tiếp.

Jimin và Jungkook đã nhập ngũ cùng nhau vào ngày 12 tháng 12 tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Sư đoàn Bộ binh số 5 ở Yeoncheon, tỉnh Kyunggi. Họ đã hoàn thành khóa đào tạo tuyển dụng của mình vào ngày 17 cùng tháng.