Nữ hoàng nước mắt thống trị Netflix: Hành trình 6 tuần liên tiếp trong Top 10, Kim Ji Won và Kim Soo Hyun khuấy đảo màn ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc "Queen of Tears" tiếp tục gặt hái thành công vang dội khi tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 phim truyền hình toàn cầu của Netflix trong 6 tuần liên tiếp.
nu-hoang-1713437646.jpg

Dữ liệu từ Netflix TOP 10 cho thấy, từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 4, "Queen of Tears" đã thu hút 4,4 triệu lượt xem ấn tượng, đứng thứ 3 trong hạng mục phim không phải tiếng Anh. Mặc dù tụt một bậc so với tuần trước, lượng người xem phim vẫn tăng đáng kể và đã lọt vào top 10 toàn cầu trong 6 tuần liên tiếp.

Bộ phim thu hút khán giả từ 39 quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc, khẳng định sức hút toàn cầu của mình.

"Queen of Tears" xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy biến động và sự hồi sinh kỳ diệu của Hong Hae In (Kim Ji Won), nữ thừa kế tập đoàn Queen's Group và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Phản ứng hóa học bùng nổ giữa Kim Ji Won và Kim Soo Hyun được xem là điểm nhấn lớn, thu hút người xem vào hành trình tình yêu đầy hấp dẫn của cặp đôi.

Với tỷ suất người xem toàn quốc ấn tượng 20,7% cho tập 12, "Queen of Tears" đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình được xem nhiều nhất trong sáu tuần liên tiếp. Bộ phim được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục rating của "Hạ cánh nơi anh", bộ phim hiện đang giữ vị trí dẫn đầu về tỷ suất người xem của tvN.

Thành công của "Queen of Tears" là minh chứng cho sức hút của phim truyền hình Hàn Quốc đối với khán giả toàn cầu. Phim đã khẳng định vị thế của mình như một trong những tác phẩm truyền hình nổi bật nhất trong thời gian gần đây.

Ngoài "Queen of Tears", loạt phim Netflix "Parasyte: The Grey" cũng gặt hái được thành công vang dội khi đứng đầu bảng xếp hạng cả hai hạng mục phim tiếng Anh và không phải tiếng Anh, vượt qua các đối thủ nặng ký như "Samcheong".