"Nữ hoàng nước mắt" thống trị bảng xếp hạng toàn cầu

Theo dữ liệu mới nhất từ Netflix Top 10 vào ngày 3/4, bộ phim truyền hình "Nữ Hoàng Nước Mắt" (Queen of Tears) của đài tvN đã xuất sắc ghi tên mình vào vị trí đầu bảng xếp hạng toàn cầu.
queen-of-tears-1b1-01-1711518759.jpg

Chỉ trong vòng một tuần, từ ngày 25 đến ngày 31/3, "Nữ Hoàng Nước Mắt" đã thu hút 4,3 triệu lượt xem - một con số vô cùng ấn tượng. Thành tích này không chỉ khẳng định vị thế thống trị của phim trong danh mục phim truyền hình dài tập (không phải tiếng Anh) mà còn cho thấy sức hút mãnh liệt của "Nữ Hoàng Nước Mắt" trên toàn thế giới.

Bộ phim hiện đang lọt top 10 tại 41 quốc gia, và đặc biệt đứng đầu bảng xếp hạng tại 4 quốc gia: Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Việt Nam.

"Nữ Hoàng Nước Mắt" xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn giữa Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) - nữ thừa kế của tập đoàn Queen's Group - và Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) - con trai của đế chế siêu thị Yongduri. Mỗi tập phim đều mang đến cho khán giả những giây phút đầy cảm xúc và tỷ suất người xem cũng không ngừng tăng lên. Tập 8 của phim đã đạt được con số ấn tượng 16,1%.

Với nội dung hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên nổi tiếng và sức hút ngày càng tăng, "Nữ Hoàng Nước Mắt" hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những thành công vang dội trong thời gian tới.