Song Jong Ki bất ngờ xuất hiện trong tập 8 của 'Nữ hoàng nước mắt'

Nam diễn viên Song Jong Ki đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong tập 8 của bộ phim truyền hình "Nữ Hoàng Nước Mắt".

TvN đã hé lộ sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên thông qua những hình ảnh tĩnh mới được công bố. Trước đó, "Nữ Hoàng Nước Mắt" đã gây ấn tượng với dàn khách mời đình đám bao gồm Oh Jung Se, Ko Kyu Pil, Im Chul Soo, nam diễn viên Pháp Sebastian Roché và nam diễn viên Đức Dieter Hallervorden.

song-jong-ki-1711985266.jpg

Lần xuất hiện này đánh dấu sự hội ngộ của Song Jong Ki với đạo diễn Kim Hee Won, người đã từng执导过电视剧 "Vincenzo". Đồng thời, đây cũng là cơ hội để anh tái hợp với Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

Đội ngũ sản xuất "Nữ Hoàng Nước Mắt" bày tỏ lòng biết ơn đến Song Jong Ki vì đã dành thời gian tham gia quay phim dù lịch trình bận rộn. "Chúng tôi rất biết ơn nam diễn viên Song Jong Ki vì đã đến trường quay và mang đến bầu không khí vui vẻ với sự xuất hiện ngắn ngủi của mình. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với một vai diễn vượt qua mọi kỳ vọng," đại diện chương trình chia sẻ.

Khán giả có thể theo dõi sự xuất hiện đặc biệt của Song Jong Ki trong tập 8 của "Nữ Hoàng Nước Mắt" được phát sóng vào lúc 9:20 tối ngày 31 tháng 3.

Ngoài ra, Namjoo của Apink cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của "Nữ Hoàng Nước Mắt" để xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo!