"Queen of Tears" gây sốt toàn cầu, lọt top 3 phim được xem nhiều nhất trên Netflix

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, lọt top 3 phim được xem nhiều nhất trên Netflix trong tuần từ ngày 11 đến 17 tháng 3.
nu-hoang-nuoc-mat-1b-1711016506.jpg

"Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) kể về một câu chuyện tình yêu gây nghiện giữa hai nhân vật chính là Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) - một nữ thừa kế thế hệ thứ ba của một tập đoàn lớn - và Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai). Ngay từ khi phát sóng các tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

Theo các báo cáo từ phương tiện truyền thông địa phương, "Queen of Tears" đã đứng đầu bảng xếp hạng ở 9 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ, bao gồm Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam. Điều đáng chú ý hơn là bộ phim này hiện đang nằm trong top 10 tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.

Với cốt truyện lôi cuốn và diễn xuất xuất sắc, "Queen of Tears" đã ghi nhận tỷ suất người xem tăng vọt, bắt đầu từ 5,9% và tăng lên hơn 13% chỉ sau bốn tập (theo Nielsen Korea, tiêu chuẩn quốc gia về nền tảng trả phí). Ngoài ra, cả hai diễn viên Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đều thu hút sự chú ý lớn với vai diễn của mình trong bộ phim này. Đặc biệt, Kim Ji Won đã dẫn đầu với tư cách là diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong hai tuần liên tiếp, cho thấy sức hút lớn của cả hai diễn viên chính cũng như của bộ phim.