Phim của Song Joong Ki thống trị Netflix toàn cầu

Bộ phim "My Name is Loh Kiwan" do Song Joong Ki thủ vai chính đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, khẳng định sức hút không thể chối từ của nam tài tử.

Theo Koreajoongang Daily, "My Name is Loh Kiwan" đã xuất sắc chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 10 phim không tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix trong tuần từ 4 đến 10 tháng 3. Đây là tuần thứ hai liên tiếp bộ phim góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này, sau khi ra mắt ở vị trí thứ 3 vào tuần trước.

img-0389-1710486795.jpeg

Sự thành công vang dội của "My Name is Loh Kiwan" được minh chứng qua số lượng lượt xem ấn tượng: 5,1 triệu lượt chỉ trong một tuần. Phim hiện đang lọt Top 10 phim được xem nhiều nhất tại 31 quốc gia trên Netflix, bao gồm Bồ Đào Nha, Peru, Venezuela, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và đặc biệt là vị trí số 1 tại quê nhà Hàn Quốc.

"My Name is Loh Kiwan" xoay quanh câu chuyện Loh Kiwan (do Song Joong Ki thủ vai), một người đàn ông Triều Tiên không xu dính túi, phải vật lộn để trở thành công dân tại Bỉ. Anh gặp gỡ Marie (Choi Sung Eun), một xạ thủ người gốc Hàn mang quốc tịch Bỉ, và cả hai bắt đầu một chuyện tình lãng mạn.

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của Song Joong Ki, "My Name is Loh Kiwan" vẫn thu hút lượng lớn khán giả và khẳng định sức hút của nam diễn viên đình đám này.

Sắp tới, Song Joong Ki sẽ góp mặt với vai khách mời trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách "Nữ hoàng nước mắt", đóng cùng Kim Ji Won và Kim Soo Hyun.