Phim Hàn “Nữ hoàng nước mắt" gây sốt dẫn đầu bảng xếp hạng phim hot nhất đầu tháng 3

"Bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn hot nhất đầu tháng 3, khi vừa lên sóng 2 tập đầu tiên, gây sốt với sự tham gia của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun.

Theo Allkpop, trong cuộc khảo sát mới nhất của FUundex, nền tảng chính thức thuộc Good Data Corporation, bộ phim tình cảm mới của đài tvN, Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears), đã nổi lên như là bộ phim truyền hình Hàn Quốc tích hợp TV-OTT được nhắc đến nhiều nhất trong tuần đầu tiên của tháng 3 (từ 4-10.3).

nu-hoang-nuoc-mat-2b-01-1710230955.jpg
Kim Ji Won và Kim Soo Hyun kết hợp ăn ý trong “Nữ hoàng nước mắt“. Ảnh: Nhà sản xuất

Nữ Hoàng Nước Mắt không chỉ giành ngôi đầu trong bảng xếp hạng mà còn cho thấy điểm số thảo luận cách biệt gấp 2,5 lần so với ứng cử viên đứng thứ hai - Trò Chơi Kim Tự Tháp. Bộ phim được đánh giá có kịch bản gây bất ngờ ngay từ giai đoạn đầu, khi nữ chính Hae In do Kim Ji Won thủ vai được chẩn đoán mắc căn bệnh hiếm và chỉ sống được 3 tháng nữa. Tập 2 phát sóng trên đài tvN đã ghi nhận rating tăng vọt lên mức 8,7%.

Hai diễn viên chính của Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, cũng lần lượt giành vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng diễn viên. Màn thể hiện của cặp đôi qua 2 tập phim đầu đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ở vị trí thứ 2 là Trò Chơi Kim Tự Tháp (Pyramid Game) của nền tảng TVing, chứng kiến điểm số tăng 37,1% so với tuần trước. Nữ diễn viên chính Bona và Jang Da Ah đã đóng góp đáng kể vào tiếng vang xung quanh bộ phim. Đặc biệt, diễn xuất của Jang Da Ah, chị gái ruột nữ thần tượng Jang Won Young (IVE), trong vai phản diện đã trở thành chủ đề nóng trên các cộng đồng trực tuyến.

pyramid-game-1b1-1710230982.jpg
Jang Da Ah và Bona trong “Trò chơi kim tự tháp“. Ảnh: Nhà sản xuất

Goryeo Khitan War của KBS2, Wedding Impossible của tvN và Wonderful World của MBC lần lượt đứng vị trí thứ 4, 5 và 6 trên bảng xếp hạng."