“Nữ hoàng nước mắt” vẫn chưa đủ? 5 bộ phim K-Drama hấp dẫn khác không nên bỏ lỡ

"Nữ hoàng nước mắt" tuy hay nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu 5 bộ phim K-drama khác về chủ đề "rags-to-riches" (từ nghèo khó trở nên giàu có) hứa hẹn mang đến những câu chuyện hấp dẫn không kém.

"Nữ hoàng nước mắt" đang làm mưa làm gió với diễn xuất tuyệt vời của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Phim khai thác chủ đề hàn gắn mối quan hệ tan vỡ, khơi gợi nhiều cảm xúc cho người xem. Câu chuyện đầy lôi cuốn khiến khán giả tò mò về những câu chuyện biến đổi và cứu chuộc bản thân khác. Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về hành trình từ nghèo khó đến giàu có hứa hẹn mang đến những giây phút hấp dẫn không kém:

1. Những người thừa kế (The Heirs):

nhung-ng-thua-ke-1711520264.jpg

Bộ phim đưa bạn đến với cuộc sống đầy biến động của một cô gái xuất thân khiêm tốn nhưng được nhận vào trường học dành cho giới thượng lưu ở Los Angeles. Cô nảy sinh tình cảm với Kim Tan, một thiếu gia giàu có. Câu chuyện tình yêu của họ vượt qua mọi rào cản giai cấp.

2. Người thừa kế sáng giá (Shining Inheritance):

nguoi-thua-ke-sang-gia-1711520183.jpg

Han Hyo Joo vào vai Eun Sung, một cô gái phải đối mặt với nhiều khó khăn sau khi mất cha mẹ. Bỗng dưng, cô nhận được một khoản thừa kế khổng lồ, khiến cuộc đời hoàn toàn thay đổi. Bộ phim khai thác các chủ đề về gia đình, sự phản bội và hành trình tìm kiếm công lý.

3. Ngôi nhà hạnh phúc (Full House):

ngoi-nha-hp-1711520412.jpg

Han Ji Eun bị bạn bè lừa gạt và phải đấu tranh để giành lại ngôi nhà của cha mình. Cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Lee Yeong Jae, người hiện đang sở hữu ngôi nhà. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hài hước, lãng mạn đến những biến đổi sâu sắc.

4. Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal):

business-proposal-1711520413.jpg

Shin Ha Ri, vì muốn giúp bạn thân, đã giả mạo thành người khác và đi hẹn hò với Kang Tae Moo, giám đốc công ty của mình. Mối quan hệ bắt đầu từ một sự hiểu lầm hài hước nhưng dần phát triển thành tình yêu sâu sắc.

5. Vườn sao băng (Boys Over Flowers):

vuon-sao-bang-1711520183.jpg

Geum Jan Di, một cô gái xuất thân bình thường, nhận học bổng vào trường học dành cho giới thượng lưu. Tại đây, cô gặp gỡ và chinh phục trái tim của Goo Jun Pyo, chàng trai giàu có và nổi tiếng nhất trường. Câu chuyện là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu, sự kiên cường và khả năng vượt qua mọi rào cản xã hội.