Phim kinh dị siêu nhiên 'Exhuma' làm say lòng các nước châu Á

Exhuma, bom tấn kinh dị siêu nhiên Hàn Quốc, đang tạo nên cơn sốt không chỉ tại quê nhà mà còn lan rộng khắp châu Á, hứa hẹn trở thành phim Hàn đầu tiên cán mốc 10 triệu vé trong năm nay.

Tại Việt Nam, Exhuma đã lập kỷ lục phòng vé với doanh thu 660.000 USD (khoảng 900 triệu won) chỉ trong ngày đầu công chiếu, trở thành phim Hàn Quốc có màn ra mắt ấn tượng nhất từ trước đến nay. Sau một tuần, doanh thu phim tiếp tục tăng lên 3,02 triệu USD, chính thức soán ngôi "6/45" (2022) để trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cuối tuần cao nhất tại Việt Nam.

exhuma3-1710909610.jpg

Tại Indonesia, Exhuma chỉ mất 20 ngày để bán được 1,8 triệu vé sau khi ra mắt vào ngày 28 tháng 2. Phim mới đây đã vượt qua bom tấn hoạt hình Mỹ "Kung Fu Panda 4" về số lượng suất chiếu, hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh thu trong thời gian tới.

Tại Đài Loan, Exhuma thu về 28,84 triệu đô la Đài Loan chỉ sau một tuần công chiếu, khẳng định sức hút không thể chối cãi.

Được xuất khẩu tới 133 quốc gia trên toàn thế giới, Exhuma đã ra mắt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Đài Loan, Mông Cổ vào tháng trước và tiếp tục tấn công các thị trường lớn như Việt Nam, Hoa Kỳ, Canada, Anh và Úc trong tháng này.

exhuma-1-1710647822.jpg
exhuma-1709957905.jpg

Dưới bàn tay đạo diễn tài ba Jang Jae-hyun, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin và Lee Do-hyun, Exhuma dẫn dắt khán giả vào hành trình ly kỳ của hai pháp sư, một chuyên gia phong thủy và một người làm nghề tang lễ. Họ hợp lực để điều tra chuỗi bí ẩn bao trùm một gia đình giàu có tại Mỹ, bắt đầu bằng việc khai quật mộ tổ tiên của gia đình tại một ngôi làng xa xôi của Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, Exhuma đã thu hút 9,38 triệu khán giả và dự kiến sẽ cán mốc 10 triệu vào cuối tuần này, hứa hẹn tạo nên cơn sốt phòng vé vang dội trên toàn cầu.