Tháng 4 bùng nổ với loạt phim Hàn mới: từ kinh dị, trinh thám đến hài lãng mạn

Tháng 4 sắp tới sẽ đem đến một loạt các bộ phim mới đa dạng, từ những tác phẩm kinh điển tái xuất đến các bộ phim dựa trên truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, cùng với một bộ phim hài lãng mạn.
poster-phim-han-1710683318.jpg
Từ trái sang, áp phích của “Parasyte: The Grey”, “Chief Detective 1958” và “Blood Free” / Được phép của Netflix, MBC và Disney+

Netflix sẽ ra mắt bộ phim gốc mới của mình mang tên “Parasyte: The Grey”, được chuyển thể từ loạt truyện tranh khoa học viễn tưởng của Nhật Bản “Parasyte” của Hitoshi Iwaaki. Phim kể về câu chuyện của cô gái Su-in (Jeon So-nee) bị nhiễm phải một loại ký sinh trùng đặc biệt và cuộc hành trình của cô để đối mặt và sống chung với nó, cùng với sự giúp đỡ của Kang-woo (Koo Kyo-hwan), người có kiến thức về loài ký sinh này. Đạo diễn của phim là Yeon Sang-ho, người đã đạo diễn bộ phim kinh dị thành công “Train to Busan” (2016) và loạt phim Netflix “Hellbound” (2021).

lovely-1710683318.jpg
Cảnh trong loạt phim hài lãng mạn “Lovely Runner” / Được phép của tvN

Một tin vui khác cho các fan của loạt phim trinh thám là sự trở lại của “Chief Detective”, với phần tiền truyện mang tên “Chief Detective 1958”. Bối cảnh của phim được đặt vào cuối những năm 1950, với việc tập trung vào sự nghiệp ban đầu của nhân vật chính, Thám tử Park Young-han (Lee Je-hoon). Bộ phim sẽ theo dõi hành trình của Park từ khi anh mới bắt đầu làm việc tại đồn cảnh sát ở Seoul, và cuộc chiến của anh chống lại tham nhũng trong cơ quan thực thi pháp luật, cùng với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp như Kim Sang-soon (Lee Dong-hwi). Đạo diễn của bộ phim là Kim Sung-hoon, người từng làm các bộ phim điện ảnh như "Nhiệm vụ bí mật" (2017) và "Rampant" (2018).

Disney+ cũng sẽ ra mắt một bộ phim gốc mới mang tên “Blood Free”, với kịch bản được viết bởi nhà văn Lee Su-yeon, người nổi tiếng với loạt phim kinh dị “Stranger”. Phim kể về CEO công ty công nghệ sinh học Yoon Ja-yu (Han Hyo-joo) và những rắc rối cô phải đối mặt khi công ty của mình bị đe dọa. Cô thuê vệ sĩ Woo Chae-woon (Ju Ji-hoon) để bảo vệ mình, nhưng cả hai lại bị cuốn vào một loạt các sự kiện bí ẩn và phải làm việc cùng nhau để phá giải một âm mưu lớn. Đạo diễn của phim là Park Chul-hwan, người từng làm việc trên loạt phim gốc của Disney+ “Grid” (2022).

Cuối cùng, TvN sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hài lãng mạn mới mang tên “Lovely Runner”, dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 4. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện của cô gái Im Sol (Kim Hye-yoon), một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao Ryu Sun-jae (Byeon Woo-seok), và cuộc hành trình của cô sau một tai nạn khiến cô bị liệt và tìm thấy niềm hy vọng qua giọng nói của Ryu trên radio. Cô có cơ hội du hành xuyên thời gian và gặp được phiên bản 19 tuổi của ngôi sao mình yêu thích, giúp anh tránh khỏi số phận bi thảm trong tương lai. Bộ phim được viết kịch bản bởi Lee Si-eun, người nổi tiếng với loạt phim hài lãng mạn “True Beauty” (2020).