Suzy và Park Bo Gum khiến fan "quắn quýt" với hình ảnh tình tứ trong phim mới "Wonderland".

Suzy và Park Bo Gum khiến người hâm mộ "rụng tim" với hình ảnh tình tứ mới được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Bức ảnh selfie chụp cận cảnh hai ngôi sao, họ kề má nhau và nở nụ cười rạng rỡ. Suzy đính kèm chú thích "Tae Joo và Jeong In", tên nhân vật của họ trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt "Wonderland".

Ngày 30 tháng 4, nữ diễn viên Bae Suzy đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh selfie vô cùng ngọt ngào cùng bạn diễn Park Bo Gum. Kèm theo ảnh là dòng chú thích "Tae Joo và Jeong In", tên hai nhân vật của họ trong bộ phim điện ảnh "Wonderland" (Xứ sở thần tiên) sắp ra mắt.

suzy-1714468266.png
wonderland-1a-1714468348.jpg

Trong ảnh, Suzy và Park Bo Gum kề má nhau cực kỳ thân thiết, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ. Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi "nam thần - nữ thần" này đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng "rần rần", thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm.

"Wonderland" là dự án điện ảnh được mong chờ từ lâu với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik, Jung Yu Mi, Gong Yoo và Thang Duy. Phim được đạo diễn bởi Kim Tae Yong - người đứng sau thành công của bộ phim "Thu muộn" (2011) - đồng thời là chồng nữ diễn viên Thang Duy.

Câu chuyện phim xoay quanh những người sử dụng dịch vụ "Wonderland", nơi cho phép họ đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất bằng cách tái tạo họ thông qua trí tuệ nhân tạo.

"Wonderland" đã hoàn thành việc quay phim vào tháng 8 năm 2020, trước khi Park Bo Gum nhập ngũ. Sau nhiều chờ đợi, phim đã chính thức ấn định ngày phát hành vào 5 tháng 6 năm 2024.

Trong phim, Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp vợ chồng trẻ gặp biến cố khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê, khiến họ không thể giao tiếp. Phim còn có sự tham gia của Jung Yu Mi và Choi Woo Sik trong vai những người điều khiển các sự kiện diễn ra trong thế giới thực tế mô phỏng Wonderland.

Gong Yoo sẽ vào vai một người đàn ông trung niên nhớ nhung người vợ quá cố do Thang Duy thủ vai.

Sự kết hợp của Suzy và Park Bo Gum hứa hẹn mang đến màn ảnh những khoảnh khắc lãng mạn và đầy cảm xúc. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của Park Bo Gum sau khi xuất ngũ và là phim tiếp theo của Suzy sau thành công của "Doona!".

"Wonderland" đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi dàn diễn viên đình đám cùng nội dung phim độc đáo, hứa hẹn mang đến một tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong mùa hè năm 2024.a