'Revenant' của Kim Tae Ri giành huy chương đồng tại Giải thưởng Phim và Truyền hình Liên hoan phim New York 2024

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS ' Revenant ', với sự tham gia của Kim Tae Ri, đã giành được huy chương đồng ở hạng mục phim khoa học viễn tưởng/giả tưởng/kinh dị tại giải thưởng danh giá ' 2024 New York Festival TV & Film Awards '.

kim-tae-ri-1713978513.jpg

Phát sóng vào tháng 6 năm 2023, 'Revenant' nhanh chóng thu hút khán giả nhờ sự pha trộn độc đáo giữa các yếu tố huyền bí và bí ẩn trong một câu chuyện Hàn Quốc. Tự hào với tỷ suất người xem cao nhất là 14,5% và 12% ở khu vực đô thị, bộ phim đã phá vỡ định kiến ​​về thể loại và nhận được sự tán dương nhờ cách kể chuyện phức tạp của nhà văn nổi tiếng Kim Eun Hee , sự chỉ đạo táo bạo của đạo diễn Lee Jeong Rim và diễn xuất hấp dẫn của dàn diễn viên tài năng. , bao gồm Kim Tae Ri, Oh Jung SeHong Kyung .

Đạo diễn Lee Jeong Rim bày tỏ lòng biết ơn đến dàn diễn viên và đoàn làm phim, cho rằng giải thưởng này là sự cống hiến và niềm đam mê của họ dành cho dự án. Tương tự, CP Lee Ok Gyu khen ngợi biên kịch Kim Eun Hee vì đã giải quyết các vấn đề liên quan đến giới trẻ trong bối cảnh một bí ẩn huyền bí, đồng thời đánh giá cao toàn bộ đội ngũ tham gia đưa 'Revenant' vào cuộc sống.

'Giải thưởng Phim và Truyền hình của Liên hoan phim New York', được thành lập vào năm 1957, nổi tiếng toàn cầu vì tôn vinh sự xuất sắc ở nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm tin tức, giải trí, phim tài liệu và thể thao. Năm nay, 'Revenant' nổi bật trong số các phim truyền hình Hàn Quốc dự thi, giành được giải thưởng đáng mơ ước ở hạng mục này.