Top phim bộ Hàn quốc hot nhất tại Việt nam

Cơn Sốt Phim Truyền Hình Hàn Quốc vẫn đang đỉnh cao ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách các bộ phim bộ Hàn Quốc phổ biến và được yêu thích nhất tại Việt Nam gần đây.

Danh sách các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

1."Thế giới hôn nhân"

the-gioi-hon-nhan-1713867458.jpg

Bộ phim "Thế giới hôn nhân" (The World of the Married) đang là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất tại Hàn Quốc và được khán giả Việt Nam ưa chuộng. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của bác sĩ Ji Sun Woo (do Kim Hee Ae thủ vai) sau khi ly hôn và phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Câu chuyện nổi tiếng này đầy twist luôn khiến khán giả bất ngờ và được đánh giá cao về cốt truyện và diễn xuất.

2. "Tầng lớp Itaewon"

itawwon-1713867458.jpg

"Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class) là một bộ phim không thể bỏ qua khi nói đến danh sách các bộ phim Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam. Với câu chuyện về hành trình trở thành doanh nhân thành đạt của Park Sae Ro Yi, bộ phim này không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi cốt truyện sâu sắc mà còn bởi diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên trẻ.

3. "Hạ cánh nơi anh"

ha-canh-noi-anh-1713869117.jpeg

"Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You) là một bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc được đánh giá cao và được yêu thích rộng rãi ở Việt Nam. Câu chuyện về tình yêu giữa một nhà tài phiệt và một sĩ quan quân đội từ hai quốc gia khác nhau đã làm xao xuyến lòng người với những tình tiết lãng mạn và hài hước.

4. "Lời hồi đáp 1988"

reply-19881-1713867458.jpg

"Lời hồi đáp 1988" (Reply 1988) tiếp tục là một bộ phim đình đám trong loạt series Reply của đạo diễn Shin Won Ho. Không chỉ là câu chuyện tình tay ba mà còn là hình ảnh về tình cảm gia đình và tình bạn trong xóm làng, bộ phim này đã chinh phục được lòng của nhiều khán giả truyền hình ở Việt Nam.

5. "Khách sạn Ánh trăng"

khach-san-anh-tang-1713867458.jpg

"Khách sạn Ánh trăng" (Hotel Del Luna) là một bộ phim kinh dị lãng mạn được yêu thích tại Hàn Quốc và cũng đã thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam. Với câu chuyện về một khách sạn ma quái và những câu chuyện nhân văn đằng sau, bộ phim này đã để lại ấn tượng sâu đậm.

6. "Lãng khách"

lang-khach-1713867458.jpg

"Lãng khách" (Vagabond) là một bộ phim hành động gián điệp nổi tiếng ở Hàn Quốc và cũng được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Với những tình tiết gây cấn và kinh phí sản xuất lớn, bộ phim này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.