Phim hành động 'The Roundup: Punishment' của Don Lee đạt kỷ lục bán trước cho 164 quốc gia

Bộ phim hành động "The Roundup: Punishment" với sự tham gia của Ma Dong-seok, còn được biết đến là Don Lee trên toàn cầu, đã đạt kỷ lục bán trước với việc được bán cho 164 quốc gia trước ngày ra mắt vào cuối tháng này, một nhà phân phối thông báo hôm thứ nay.

Thành tích này đánh dấu kỷ lục mới cho loạt phim hành động cảnh sát thành công "The Roundup", với các phần trước đó là "The Roundup" (2022) và "The Roundup: No Way Out" (2023) được bán trước cho 132 và 158 quốc gia, tương ứng.

aen20240412002000315-01-i-p4-1712906966.jpg
Bức ảnh này do Liên hoan phim quốc tế Berlin cung cấp, chiếu một cảnh trong phim "Roundup: Punishment". (Ảnh KHÔNG BÁN) (Yonhap)

"The Roundup: Punishment" tiếp tục câu chuyện của cảnh sát ngoan cường Ma Seok-do (Ma Dong-seok) khi anh truy đuổi tên trùm ma túy toàn cầu tàn nhẫn Baek Chang-ki (Kim Moo-yeol) và doanh nhân tiền điện tử Chang Dong-cheol (Lee Dong-hwi), kẻ sử dụng sòng bạc trực tuyến bất hợp pháp để rửa tiền.

Vào tháng 2, bộ phim đã có buổi ra mắt toàn cầu tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin trong khuôn khổ chương trình Gala Đặc biệt.

Phim dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 24 tháng 4 và sau đó sẽ lần lượt ra mắt quốc tế.

"The Roundup: Punishment" sẽ ra mắt tại Indonesia cùng ngày với ngày phát hành tại Hàn Quốc, sau đó tiếp tục công chiếu tại Úc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và các quốc gia khác vào tháng sau.