Nếu “Queen of Tears” khiến bạn phải thốt lên thì đây là 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến bạn khóc cạn nước mắt nhất định phải xem

“Queen of Tears” hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc sẽ khiến bạn phải lấy khăn giấy hết tập này đến tập khác. Cho dù đó là nỗi thống khổ của một trái tim tan vỡ, những khoảnh khắc buồn bã sâu sắc hay những chiến thắng vui vẻ của tình yêu, loạt phim này đảm bảo mang đến một cảm giác tàu lượn siêu tốc thực sự. Đó là câu chuyện đau lòng về hai người yêu nhau bị vướng vào vận mệnh, đảm bảo sẽ làm say lòng người hâm mộ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầy nước mắt.
phim-han-3-1712667924.png

Nếu bạn đang tìm kiếm những câu chuyện cảm động hơn nữa, hãy cùng khám phá 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sau đây, chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn rung động:

1. “Nấc thang lên thiên đường”:

Những người bạn thời thơ ấu trở thành người yêu thất lạc đã lâu phải đối mặt với những khúc mắc tàn khốc của số phận khi bi kịch ập đến, khiến Jung Suh phải chiến đấu với tình trạng mất thị lực sắp xảy ra.

2. “Hai mươi lăm hai mươi mốt”:

Chuẩn bị cho một biến động cảm xúc với một trong những cái kết buồn vui lẫn lộn nhất trong lịch sử phim truyền hình K, nhấn mạnh bản chất phù du của tình yêu tuổi trẻ.

3. “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”:

Đi sâu vào mạng lưới phức tạp giữa tình yêu và quyền lực trong bộ phim cổ trang khiến người hâm mộ khao khát một giải pháp không bao giờ đến.

4. “Bản tình ca mùa đông”:

Khám phá những động lực phức tạp của tình yêu và tình bạn trong tác phẩm kinh điển này, nơi những ham muốn trong quá khứ và hiện tại va chạm với những kết quả đáng ngạc nhiên.

5. “Yêu không kiểm soát”:

Đối mặt với nỗi đau đớn của căn bệnh nan y và những khoảnh khắc sâu sắc định hình sự tồn tại phù du của chúng ta trong bộ phim sâu sắc này.

6. “Big Mouth”:

Một câu chuyện hấp dẫn về công lý và sự trả thù, nơi căn bệnh nan y và hành trình tìm kiếm sự cứu chuộc đan xen trong cuộc đời của một người canh thức không ngờ tới.

7. “Empress Ki”:

Hành trình từ nô lệ đến chủ quyền trong câu chuyện sử thi về một cô gái chiến binh lên ngôi hoàng hậu, vượt qua vùng nước nguy hiểm của âm mưu cung điện.

Bộ phim truyền hình K nào trong số này đã khiến bạn rơi nước mắt? Chia sẻ cảm xúc nhất của bạn và tham gia cuộc trò chuyện.