Điềm báo của Quỷ : Phim kinh dị rùng rợn vượt giới hạn ,phải kiểm duyệt 5 lần mới được ra rạp

Bộ phim kinh dị "Điềm báo của quỷ" (The First Omen) đã phải trải qua 5 lần kiểm duyệt vì độ rùng rợn vượt quá giới hạn. Đây là phần tiền truyện của "The Omen", tác phẩm kinh điển từng làm mưa làm gió cách đây 48 năm với những vụ tai nạn bí ẩn trong quá trình sản xuất.
the-first-omen-1712584313.jpg

Tác phẩm kinh dị "The First Omen (Điềm báo của quỷ)" đã phải trải qua 5 lần kiểm duyệt trước khi được phát hành ra rạp. Điều này là kết quả của sự rùng rợn vượt quá giới hạn của nội dung, khi phim tái hiện lại sự đáng sợ và ám ảnh từ bộ phim gốc "The Omen" cách đây 48 năm.

"The Omen" từng là một trong những tác phẩm quan trọng định hình dòng phim kinh dị hiện đại, song cũng nổi tiếng với những vụ tai nạn kinh hoàng trong quá trình sản xuất. Câu chuyện bắt đầu với cái chết bí ẩn của con trai của nam diễn viên Gregory Peck, tiếp tục với những sự cố đáng sợ như máy bay bị sét đánh và các vụ đánh bom khủng bố liên quan đến những người liên quan đến phim.

new-poster-9720-1712584314.jpg
the-first-omen1-1712584313.jpg
first-omen-dtrl2-4k-r709f-stills-240307088961-r-5562-1712584580.jpg

"The First Omen" là phần tiền truyện của "The Omen", tập trung vào quá trình ra đời của nhân vật Phản Chúa Damien. Tác phẩm xoay quanh nhân vật Margaret, người được gửi đến một cô nhi viện ở Rome để chăm sóc trẻ mồ côi, nhưng sớm bị cuốn vào âm mưu ghê rợn của Giáo hội. Ê-kíp quyết định ghi hình tại Rome để tận dụng không khí tôn giáo và lịch sử đậm chất của thành phố.

Bộ phim đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình kiểm duyệt, đặc biệt là về những cảnh kinh dị và ám ảnh. Nữ đạo diễn Arkasha đã đấu tranh để giữ lại các cảnh quan trọng, mặc dù đó là điều gây tranh cãi. Cô lý giải rằng bản thân cuộc chiến này là một phần của thông điệp của bộ phim, về sự xâm phạm vào cơ thể phụ nữ và những nỗi kinh hoàng mà họ phải trải qua.

"The First Omen" hứa hẹn sẽ là một bộ phim kinh dị gây ám ảnh, không chỉ về mặt hình ảnh mà còn về mặt tinh thần, với những chi tiết rùng rợn về tôn giáo và hành trình ra đời kinh hoàng của một đứa trẻ ác quỷ.