Phim mới của Kang Tae Oh và Lee Sun Bin dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2025

Ngày 17/4, thông tin mới về dự án phim sắp tới của Kang Tae Oh và Lee Sun Bin đã được tiết lộ.
kang-tae-oh-1713456345.png

Trong "Viện Nghiên Cứu Khoai Tây", một câu chuyện hài lãng mạn đầy sáng tạo, người xem sẽ được dẫn vào cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của Kim Mi Kyung (do Lee Sun Bin thủ vai), một phụ nữ có cuộc sống bị rối loạn khi mất đi cả tình yêu và công việc. Khi tìm kiếm sự ẩn náu, cô tình cờ tham gia làm việc tại 'Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Cổ Tích', một nơi đầy bí ẩn với tên gọi kỳ lạ. Trên cánh đồng vào một ngày se lạnh, Kim tình cờ phát hiện một hạt giống khoai tây đơn độc đóng băng trên mặt đất. Sự tương đồng giữa cuộc đời của cô và cây khoai tây mạnh mẽ khiến cô phát triển niềm đam mê với loại cây này. Sự phát hiện này đánh dấu bước khởi đầu cho những cuộc phiêu lưu cảm động và thú vị của cô.

lee-sun-bin-1713456345.png
kang-tae-oh-1-1713456345.jpeg

Kang Tae Oh sẽ thể hiện một vai diễn hoàn toàn khác biệt với nhân vật trước đây của anh trong "Luật Sư Phi Thường Woo". Trong "Viện Nghiên Cứu Khoai Tây", anh sẽ đóng vai Baek Ho, một giám đốc mới của viện, người không có hứng thú với khoai tây. Dù có vẻ ngoài hoàn hảo của một nhân vật lãng mạn trên bìa cuốn tiểu thuyết, Baek Ho thực ra lại là một người đơn giản và cô đơn, không có cuộc sống cá nhân, không có bạn bè, và có chút thô tục.

Mối quan hệ ban đầu giữa Kim Mi Kyung và Baek Ho là mâu thuẫn, nhưng dần dần họ bị thu hút lẫn nhau và cuối cùng tìm thấy tình yêu lãng mạn trong công việc.

Quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào tuần cuối của tháng 5 năm 2024, do CJ ENM và Chorokbaek Media sản xuất. Bộ phim sẽ có tổng cộng 12 tập, mỗi tập có thời lượng 1 giờ 30 phút, dự kiến phát sóng trên kênh tvN vào nửa đầu năm 2025.