'Queen of Tears' duy trì vị trí dẫn đầu về thời sự phim truyền hình, 'Lovely Runner' nổi tiếng đột biến

Nữ Hoàng Nước Mắt tiếp tục củng cố vị thế thống trị trên sóng truyền hình, trong khi "Lovely Runner" gây bất ngờ với màn ra mắt ấn tượng.

Nữ Hoàng Nước Mắt của tvN tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong tuần thứ sáu liên tiếp, khẳng định vị thế là bộ phim được yêu thích nhất hiện nay. Kể từ khi ra mắt, phim liên tục phá vỡ kỷ lục và giữ vững vị trí số 1 trong 5 tuần liền.

queen-1-1713165773.jpg

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun đã giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng diễn viên sau hai tuần vắng bóng, chia sẻ vị trí này cùng Kim Ji Won. Các diễn viên phụ Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon và Kim Kap Soo cũng góp mặt trong top 10 với thứ hạng lần lượt là 5, 8 và 9.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý trong tuần qua thuộc về "Lovely Runner", bộ phim truyền hình mới thứ Hai - thứ Ba của tvN. Phim đã vượt qua mọi kỳ vọng với số điểm thời sự 42.393 trong tuần đầu tiên ra mắt, không chỉ đánh bại "Nữ Hoàng Nước Mắt" mà còn ghi nhận mức rating cao nhất cho một bộ phim mới ra mắt trong năm nay. Thành công của "Lovely Runner" không thể thiếu sự góp mặt của Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon, hai diễn viên chính của phim, lần lượt xếp thứ 3 và 4 trong bảng xếp hạng diễn viên.

Ngoài ra, "Parasyte: The Grey" của Netflix cũng ghi nhận mức tăng 26,8% về độ nổi tiếng so với tuần ra mắt, giúp bộ phim giữ vững vị trí thứ 3. Phim "Thế Giới Tuyệt Vời" của MBC cũng chứng kiến mức tăng vọt 47,5%, lập kỷ lục mới cho phim. Cha Eun Woo và Kim Nam Joo của "Thế Giới Tuyệt Vời" cũng góp mặt trong top 10 diễn viên với thứ hạng lần lượt là 7 và 8.