Thúy Diễm chia sẻ khó khăn khi ghi hình phim mới tại Hà Nội

Trong những ngày qua, Thúy Diễm đang tất bật ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Trạm cứu hộ trái tim" tại Hà Nội. Thời tiết Hà Nội những ngày này đang trải qua đợt rét đậm, khiến cho việc quay phim của các diễn viên gặp không ít khó khăn.

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường bộ phim mới đang quay tại Hà Nội. Nữ diễn viên cho biết cô đang phải đối mặt với hai khó khăn lớn: thời tiết lạnh giá và mất ngủ.

"Combo vừa lạnh vừa mất ngủ. Nhớ nhà rồi, ráng bị đóng băng thêm vài đêm nữa rồi về nhà ôm con gấu con 37 độ nhé!", Thúy Diễm viết.

thuy-diem-1706622117.jpg
thuy-diem-01-1706622118.jpg

Theo tìm hiểu, bộ phim mà Thúy Diễm đang tham gia là "Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Ngoài Thúy Diễm, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hồng Diễm, Quang Sự, Việt Hoàng, NSND Thu Hà...

Thời tiết Hà Nội những ngày qua đang trải qua đợt rét đậm, nhiệt độ xuống thấp nhất chỉ còn 10 độ C. Điều này khiến cho việc ghi hình phim gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Thúy Diễm cho biết cô và các thành viên đoàn phim vẫn đang nỗ lực hoàn thành công việc.

Thúy Diễm là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim như "Cát đỏ", "Sui gia hay xui gia", "Vũ điệu đón xuân", "Cần một bờ vai"...

Vai diễn lần này của Thúy Diễm được cô bật mí là "hay hay". Tuy nhiên, hiện tại, thông tin chi tiết về vai diễn cũng như bộ phim đều chưa được tiết lộ.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự trông đợi bộ phim chính thức lên sóng, đặc biệt khi có sự kết hợp của song Diễm - Hồng Diễm và Thuý Diễm - trong một dự án phim mới của VFC.