Nữ diễn viên ca sĩ xinh đẹp rời showbiz sau nhiều biến cố bất ngờ hé lộ cuộc sống an nhiên sung túc

Tina Tình từng là diễn viên, ca sĩ có tiếng của showbiz Việt. Thế nhưng ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp lại bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

Nữ diễn viên ca sĩ xinh đẹp, Tina Tình, người từng là gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, đột ngột quyết định rời xa làng giải trí sau nhiều biến cố bất ngờ. 8 năm trôi qua kể từ khi cô tuyên bố rút khỏi showbiz, Tina Tình hé lộ cuộc sống an nhiên và sung túc của mình.

img-8439-1706088500.jpeg
Tina Tình, người từng là gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt
img-8435-1706088500.jpeg
Tina Tình sinh sống một mình tại TP HCM

Hiện tại, Tina Tình sinh sống một mình tại TP HCM, trong khi gia đình nội ngoại đều cư trú ở châu Âu. Cô chọn con đường tu tập và kiếm sống bằng công việc kinh doanh riêng, giúp cô duy trì cuộc sống ổn định về thu nhập. Không chỉ vậy, cô còn tham gia kênh YouTube và sản xuất nhạc Phật để lan tỏa những bài kinh tiếng Phạn, giúp mọi người tiếp cận một cách dễ dàng hơn.

Sự xuất hiện gần đây của Tina Tình trên các phương tiện truyền thông đã thu hút sự chú ý của công chúng. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 5 năm rời bỏ showbiz. Trái với hình ảnh quen thuộc, Tina Tình trông khá lạ lẫm, nhưng vẻ tươi trẻ và hạnh phúc tràn đầy trên khuôn mặt cô.

Tina Tình tiết lộ rằng cô nhận được nhiều thắc mắc từ người hâm mộ về cách duy trì thu nhập sau khi rời bỏ làng giải trí. Cô chia sẻ rằng hoạt động của mình chủ yếu liên quan đến các chương trình lễ hội âm nhạc Phật giáo quốc tế, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Nhật Bản, Đài Loan và châu Âu. Những chương trình này kết hợp giữa âm nhạc và sự chia sẻ về lối sống tích cực và lành mạnh.

Tina Tình cho biết rằng lối sống tĩnh tại sau khi rời xa showbiz giúp cô trở nên trẻ trung hơn. Cô chia sẻ, "Có lẽ vì không còn áp lực như trước đây trong showbiz, lối sống tích cực không ăn chơi, không uống rượu, tập thể dục, ăn uống 'healthy' mà tôi yêu đời vui vẻ."

Không chỉ là người nổi tiếng, Tina Tình cũng là một người phụ nữ hiện đại, có cuộc sống ổn định và không quá phô trương. Cô nói, "Không quá sang và cũng không quá chảnh. Biết đủ lúc nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có."

Đồng thời, cô tiết lộ về chuyện tình cảm của mình hiện tại, cho biết cô không còn quan tâm đến chuyện yêu đương và kết hôn. "Tôi không hợp với cuộc sống hôn nhân gia đình. Từ nhỏ tôi đã không thích cảnh có gia đình hay con cái, tôi thích sự yên tĩnh, lựa chọn cuộc sống tự do an nhiên và tự tại."

Khi được hỏi về khả năng quay lại showbiz, Tina Tình khẳng định, "Như đã chia sẻ nhiều lần trước đó, tôi không còn là người của showbiz và không có ý định quay lại."

img-8441-1706088500.jpeg
Người đẹp nói cô tin vào Phật pháp. Việc tu tập khiến cô có cuộc sống hoàn toàn mới: hạnh phúc và bình an.
img-8438-1706088500.jpeg
Mỗi ngày, cô thiền 15 phút để giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần.
img-8436-1706088500.jpeg
Tina Tình ngày càng trẻ trung và xinh đẹp dù ở độ tuổi 42
img-8437-1706088500.jpeg
img-8440-1706088500.jpeg