Đoàn Minh Tài được bạn gái ca sĩ kém 16 tuổi gây bất ngờ trên sân khấu

Diễn viên Đoàn Minh Tài được bạn gái - ca sĩ Sunny Đan Ngọc bí mật chuẩn bị màn chúc mừng sinh nhật trên sân khấu.

Dịp sinh nhật 29/11, diễn viên Đoàn Minh Tài tổ chức sự kiện đánh dấu 15 năm hoạt động nghệ thuật, mời gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp.

Cuối chương trình, ca sĩ Sunny Đan Ngọc bất ngờ xuất hiện với chiếc bánh kem và nhạc nền bài Happy birthday.

anh-sn-1701306695.jpg
Đoàn Minh Tài bất ngờ khi được bạn gái kém 16 tuổi tổ chức sinh nhật

Cô phát biểu: "Cảm ơn các cô chú, anh chị đã có mặt trong ngày đặc biệt của anh Tài. Tôi và ê-kíp đã âm thầm chuẩn bị tiết mục này nhằm gây bất ngờ. Chúc anh Tài tuổi mới thành công mới, lúc nào cũng vui vẻ, mạnh khỏe. Bất cứ con đường nào anh đi đều sẽ có tất cả người yêu thương bên cạnh". Sau khi nhận lời chúc, Đoàn Minh Tài ôm vai, chạm má nữ ca sĩ nhưng không giới thiệu thêm. Việc Sunny Đan Ngọc không được nhắc đến trong sự kiện chính về 15 năm làm nghề lại xuất hiện với tiết mục quan trọng nhất khiến nhiều người tò mò.

Họ không công khai nhưng không giấu giếm mối quan hệ, người trong giới đều biết cuộc tình đẹp của hai người. Tại buổi ra mắt phim Kiều@ năm 2021, cặp đôi từng khoác tay, trao nhau cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ trước đám đông.

Đoàn Minh Tài (tên cũ Đoàn Thanh Tài) sinh năm 1984 xuất thân là người mẫu. Sau một thời gian dài hoạt động showbiz, anh bén duyên với phim ảnh. Nam diễn viên ghi dấu ấn qua những vai chính phản diện, cá tính, quyết liệt trong các phim như: Dốc sương mù, Ngày hôm qua, Vết sẹo, Trang trại hoa hồng… Trước đây, Đoàn Minh Tài từng gây xôn xao dư luận khi hủy hôn với diễn viên Ngọc Lan.

Nói về gia thế của mình, nữ ca sĩ khiêm tốn cho biết bố mẹ cô hoạt động trong ngành y. Tuy nhiên trong một bài báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng được mẹ Sunny Đan Ngọc cứu sống. Chính vì thế, nữ sinh ngành y được Mr Đàm dành những lời góp ý chân thành trong buổi ra mắt hồi giữa năm 2020.

Được biết, Sunny Đan Ngọc đang chuẩn bị cho một MV hoành tráng sắp tới bên cạnh hoàn thành việc học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Song song, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho việc tập thanh nhạc và vũ đạo để mang đến cho khán giả những món quà bất ngờ khác.