Angela Phương Trinh tái xuất với hình ảnh "nữ thần ánh sáng" nữ tính, xoá bỏ hình ảnh đô con

Tại dạ tiệc mừng sinh nhật 17 năm công ty của Lý Thùy Chang - bà xã Chi Bảo, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả trầm trồ với màn tái xuất ấn tượng. Cô nàng diện chiếc đầm cúp ngực dáng xòe đính sequin lấp lánh, đội vương miện, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.
baby1-1702312620.jpg
ại buổi tiệc, Angela Phương Trinh chọn một chiếc đầm hở vai màu vàng lấp lánh, kết hợp với phụ kiện hoa trên đầu
baby2-1702312620.jpg
Nữ diễn viên tái xuất trên thảm đỏ với tạo hình nữ thần ánh sáng, nhan sắc ngày càng rực rỡ, đằm thắm

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây chú ý khi thay đổi hình tượng với làn da nâu, thân hình "cơ bắp". Tuy nhiên, hình tượng này không được lòng khán giả, khiến cô nhận nhiều lời chê. Nhận thấy điều này, Angela Phương Trinh đã quyết định trở lại với hình ảnh nữ tính, dịu dàng vốn có.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nhận ra mình không phù hợp với hình tượng cá tính, mạnh mẽ. Khán giả cũng yêu mến tôi trong dáng vẻ trong trẻo, trẻ trung. Vì vậy, tôi đã quyết định thay đổi để phù hợp với bản thân hơn".

baby3-1702312620.jpg
Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng… vừa tham dự và biểu diễn trong dạ tiệc được đầu tư kỹ xảo 3D do vợ chồng diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang thực hiện.

Sự tái xuất của Angela Phương Trinh với hình ảnh mới đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều người cho rằng cô nàng xinh đẹp và quyến rũ hơn trong hình tượng này.

Có thể thấy, Angela Phương Trinh đã có những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây. Cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và trưởng thành hơn. Hy vọng, trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.