Angela Phương Trinh xin lỗi về vụ việc liên quan đến "sư Thích Minh Tuệ"

Chiều ngày 6/6, Angela Phương Trinh đã đăng tải một bài viết dài trên trang Fanpage cá nhân, trong đó cô xin lỗi về những ồn ào xung quanh "sư Thích Minh Tuệ" và đính chính một số thông tin mà cô cho là sai lệch.

Angela Phương Trinh khẳng định rằng cô không mất liên lạc suốt 2 năm qua như được cho là bởi gia đình, và cô vẫn gặp mặt với em gái, đi cà phê, tham gia sự kiện, thậm chí quay quảng cáo với mẹ.

img-4746-1717753447.jpeg

Angela Phương Trinh cũng nhấn mạnh rằng cô luôn ý thức về việc mình đang làm, cố gắng đóng góp cho xã hội và lan tỏa những điều tích cực. Cô cho biết mỗi ngày cô đều lao động kiếm tiền chân chính và vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng.

Về những bài đăng liên quan đến ông Thích Minh Tuệ, Angela Phương Trinh giải thích rằng cô lo lắng khi chứng kiến những hình ảnh và clip về đoàn người tu tập, đi bộ hành gây tắc nghẽn giao thông. Cô thể hiện sự thổn thức và đau lòng khi thấy hiện tượng này ngày càng lan rộng, ảnh hưởng đến trật tự xã hội và làm tăng công việc cho lực lượng công an.

phuong-trinh2-1717566227.jpg

Angela Phương Trinh cũng cho biết cô đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng và sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt trong tương lai.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã đăng tải nhiều bài viết và video gay gắt liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ, có tính kích động và hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. Ngày 2/6, đại diện Sở VHTT TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với Sở TTTT để xác minh và xử lý trường hợp của Angela Phương Trinh sau những phát ngôn gây tranh cãi của cô trên mạng xã hội.