Top 5 phim Hàn Quốc hot nhất tháng 6 mà bạn không thể bỏ lỡ

Mùa hè đã đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn việc được cuộn mình dưới máy lạnh và thưởng thức một bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn? Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong tháng 6 này mà bạn không nên bỏ lỡ:

Connection

connection-02-1719601338.jpg

“Connection” là phim kinh dị tội phạm về Jang Jae Kyung ( Ji Sung ), một thám tử được kính trọng, là át chủ bài của đơn vị ma túy, và Oh Yoon Jin ( Jeon Mi Do ), một phóng viên thẳng thắn và có chính kiến ​​làm việc tại bộ phận xã hội của tờ Anhyun Economic Daily.

“ Dám Yêu Tôi ”

dare-to-love-me-1719601511.jpg

Dựa trên một webtoon, “Dare to Love Me” là một bộ phim hài lãng mạn về câu chuyện tình yêu giữa Shin Yoon Bok ( Kim Myung Soo ), một học giả thế kỷ 21 đến từ làng Seongsan, người tin tưởng sâu sắc vào các giá trị Nho giáo, và giáo viên nghệ thuật của anh là Kim Hong Do ( Lee Yoo Young ), người có tính cách liều lĩnh và thẳng thắn.

“ Thái tử mất tích ”

thai-tu-mat-tich-1719601338.jpg

Là phần ngoại truyện của “ Bossam: Steal the Fate ”, “Missing Crown Prince” là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh thời Joseon kể về thái tử ( Suho ) bị bắt cóc bởi người phụ nữ ( Hong Ye Ji ), người sắp trở thành vợ của anh ấy. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa họ.

“ Câu chuyện lãng mạn lúc nửa đêm ở Hagwon ”

cau-chuyen-lang-man-luc-nua-dem-o-hagwon-1719601338.jpg

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Pan Seok của bộ phim đình đám Something in the Rain , The Midnight Romance in Hagwon kể câu chuyện về giáo viên học viện Seo Hye Jin ( Jung Ryeo Won ) và học trò cũ Lee Joon Ho ( Wi Ha Joon ) , người sau đó trở lại học viện với tư cách là một giảng viên tân binh sau khi từ chức ở một công ty lớn vì tình cảm còn đọng lại với mối tình đầu của mình.

“ Tên côn đồ ngọt ngào của tôi ”

ten-con-do-ngot-ngao-cua-toi-1719601338.jpg

“My Sweet Mobster” là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về Seo Ji Hwan ( Um Tae Goo ), một người đàn ông đã vượt qua quá khứ rắc rối của mình và Go Eun Ha ( Han Sun Hwa ), một nhà sáng tạo nội dung dành cho trẻ em. Bộ phim hứa hẹn một câu chuyện hàn gắn quá khứ và tìm lại sự hồn nhiên tuổi thơ.