"Tam tai" drama tại show Đỗ Long: Phương Trinh Jolie chưa là gì với Phạm Hương

Hà Nhiên
Cứ lâu lâu, drama lại tìm đến show diễn của NTK Đỗ Long.

Là một trong những người làm thời trang nổi tiếng và có mối quan hệ rộng, các show diễn của NTK Đỗ Long luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng khi quy tụ được nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang lẫn Vbiz tới show. Cũng chính vì sự xuất hiện của đông đảo các mỹ nhân mà từ đó, drama trở thành một "đặc sản" thường thấy tại các show diễn của NTK Đỗ Long, drama nào cũng khiến dư luận bàn tán không ngớt.

2018 - Show Into The Dark: Phạm Hương chen hàng Hương Giang

Into The Dark từng là một trong những fashion show tạo được nhiều ấn tượng trong năm 2018 khi có sự tham gia của nhiều người đẹp hàng đầu showbiz Việt. Một trong số đó phải kể đến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Phạm Hương với vị trí vedette trong show diễn. Nàng hậu khiến ai nấy đều phải trầm trồ với tạo hình đầy quyền lực, khoe trọn tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng những bước catwalk điêu luyện, thần thái. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng màn catwalk này lâu lâu vẫn được dân tình nhắc lại vì độ ấn tượng, đẹp mắt.

anh-chup-man-hinh-2024-05-31-luc-001346-1717089254.png
 

Không chỉ gây sốt bởi khả năng catwalk, Phạm Hương còn trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng với drama khi kết thúc show diễn. Cụ thể, trong khoảnh khắc kết show với đông đảo dàn người mẫu và NTK Đỗ Long ra chào khán giả, Phạm Hương được cho là có hành động chen hàng Hương Giang để đứng vị trí trung tâm.

Thậm chí, Hương Giang còn ra dấu hiệu cho cô tiến lên để cùng chụp ảnh nhưng Phạm Hương không hề hay biết, tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến khẳng định chân dài đình đám cố tình lơ Hương Giang, số còn lại cho rằng Phạm Hương tưởng lầm NTK Đỗ Long chạm vai nên cô đã kéo anh sát lại để chụp hình. Sau này, NTK Đỗ Long đã chính thức lên tiếng để minh oan cho nàng vedette.

anh-chup-man-hinh-2024-05-31-luc-001340-1717089254.png
 

2020 - The Valley Of Goddess: Bộ 3 Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi "bơ đẹp" Thủy Tiên

Khác với Into The Dark và Ocean’s Sensation, The Valley Of Goddess của NTK Đỗ Long hướng đến phong cách nữ thần Hy Lạp với nhiều thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng. Tuy nhiên, những bộ cánh thướt tha, mỏng manh khi ấy đã bị lùm xùm của bộ 3 Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi và Thủy Tiên chiếm hết spotlight.

Cụ thể, Thủy Tiên đã đến từ sớm và ngồi lặng lẽ không giao lưu với ai. Sau đó, Lan Ngọc tiến đến nhưng chỉ tươi cười với Ngọc Trinh, không hề chào hỏi đàn chị dù trước đó đã từng hợp tác. Tiếp đến, Linh Chi ngồi giữa Lan Ngọc và Thủy Tiên, cô liên tục hất tóc, tạo dáng chụp ảnh. Đỉnh điểm drama sau đó là việc Thủy Tiên đứng dậy bỏ về không rõ lý do.