Hương Ly phản ứng như thế nào khi Phương Trinh Jolie lên tiếng xin lỗi

Hương Ly thể hiện sự tinh tế và khiêm tốn khi đáp lại lời xin lỗi của Phương Trinh Jolie.

Tối ngày 27/5, mạng xã hội xôn xao trước hành động của Á hậu Hương Ly sau khi đàn chị Phương Trinh Jolie lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu tế nhị về ngoại hình của cô trong buổi livestream trước đó.

img-4383-1716917949.jpeg

Khác với sự gay gắt từ một số cư dân mạng, Hương Ly đã có cách ứng xử vô cùng tinh tế và đại độ. Thay vì tỏ ra tức giận hay khó chịu, cô nàng nhẹ nhàng bình luận dưới bài đăng xin lỗi của Phương Trinh Jolie: "Thật may là chị em mình nhờ vậy có duyên để nói chuyện với nhau và hiểu nhau hơn. Cả hai chị em cùng nhau cố gắng nha. Em cũng phải cố gắng nữa".

phuong-trinh-huong-ly-1716917870.jpg

Hành động của Hương Ly nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự vị tha và độ lượng của Á hậu: "Văn minh là đây nè", "Biết tha thứ cho lỗi lầm của người khác là một người tốt", "Sau chuyện này tự nhiên thấy thích Ly hơn", "Em quá tuyệt vời rồi",...

Trước đó, trong buổi livestream của mình, Phương Trinh Jolie đã có những nhận xét về vóc dáng của Hương Ly được cho là thiếu tế nhị. Phát ngôn này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhận ra sai lầm của mình, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng xin lỗi Hương Ly và công chúng.

Trong bài xin lỗi, Phương Trinh Jolie thừa nhận bản thân đã quá khắt khe với bản thân và tự ti về vóc dáng, dẫn đến việc không kiểm soát được lời nói và vô tình làm tổn thương người khác. Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến Hương Ly, người hâm mộ và những ai đã bị ảnh hưởng bởi phát ngôn của mình.